Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) โชว์เพลงสด 100% ใน ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ (2009-02-26)

25 กุมภาพันธ์ 2552 ในรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผยภาพลักษณ์ที่หลากหลาย แฟนๆต่างจับตามอง


โดยเฉพาะในวันนี้ เวทีเปิดตัวมาพร้อมกับเพลง ‘Over the rainbow’ จาก เจสสิก้า (Jessica) ตามด้วย ยูริ (Yuri), ซูยอง (Soo Young) และ ซอฮยอน (Seo Hyun) ในเพลง ‘Grown Up Ceremony’ ของ พัคจียุน (Park Ji Yoon) เผยให้เห็นภาพลักษณ์สุดเซ็กซี่ ผิดกับภาพลักษณ์ในแบบสดใสน่ารักจากการโปรโมทมินิอัลบั้มใหม่ ‘Gee’ ที่แฟนๆเคยเห็นกัน ส่งผลให้สตูดิโอในวันนั้นร้อนแรงเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ถัดมาเป็นเพลงของ S#ARP อย่าง ‘My Lip Hot Like Coffee’ และ SES ‘Jest Feeling’ โดยเป็นโชว์ของสมาชิกทั้งหมด ที่พิเศษสุดคือตลอดโชว์ในวันนี้ยังใช้วงดนตรีสด 100% เผื่อเป็นการถอดภาพลักษณ์ของ ‘ไอดอล’ และแปลงโฉมเป็น ‘นักร้อง’ พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่แบบเต็มตัว


ในช่วงพูดคุยยังมีการเปิดเผยถึงเรื่องราวของ ยุนอา (Yoon Ah) ว่าก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นแฟนคลับของรุ่นพี่ คิมจองอึน มาก่อน ยุนอาเปิดเผยว่าตอนที่เธออยู่ชั้นประถม เธอและคุณแม่เคยเดินทางไปห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเพื่อร่วมงานแจกลายเซ็นของคิมจองอึน ซึ่งเมื่อจองอึนได้ยินดังนั้นก็เผยให้เห็นถึงความดีใจและอดปลื้มไม่ได้จนต้องพูดแก้เขินว่า เธอก็เป็นคนที่แจกลายเซ็นให้กับโซนยอชิแดยุนอาเองในตอนนั้นเช่นกัน


นอกจากนี้โซนยอชิแด ซึ่งในวันนี้ดูเหมือนว่าจะมีแฟนๆผู้ชายมาร่วมชมกันมากพิเศษจากคำบอกเล่าของพิธีกรสาวคิมจองอึน หลังจากนั้นเธอถามว่า “ในบรรดาของขวัญที่ได้จากบรรดาแฟนๆรุ่นคุณลุงนี้คิดว่าอะไรที่น่าสนใจมากที่สุด” ทิฟฟานี่ ตอบ “อย่างในงานเวลาที่พวกเราแจกลายเซ็น ถ้าเป็นแฟนที่อายุใกล้ๆกับเราเขาจะมาแสดงความยินดีกับเราอย่างตื่นเต้น แต่ถ้าเป็นแฟนเพลงคุณลุงพวกท่านจะบอกว่า ‘อย่าลืมกินข้าวกันด้วยนะเด็กๆ รักษาสุขภาพ กินโสมแดงกันด้วยนะ’ หลังจากนั้นพวกท่านก็เอา น้ำโสม โสมอบแห้ง น้ำแร่ มาให้พวกเราเป็นของขวัญกันเยอะแยะเลยค่ะ” ยูริเสริม “จริงๆแล้วมีหลายอย่างค่ะ แต่หลักๆก็คงเป็นโสมค่ะ พวกท่านเอ็นดูเหมือนพวกเราเป็นหลานสาวเลยล่ะค่ะ”


หลังจากจบช่วงพูดคุยพวกเธอก็อำลาเวทีไปพร้อมกับเพลง ‘ฮิมเน่(WAY TO GO)’ ในเวอร์ชั่นดนตรีสด 100% ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่พวกเธอร้องเพลงนี้ในเวอร์ชั่นดนตรีสดอีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top