Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior – โซนยอชิแด (SNSD) ชวนชาวเกาหลีบริจาคเลือดตลอดปี 2009 (2009-02-26)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) และ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ชวนชาวเกาหลีบริจาคเลือด


ซุปเปอร์จูเนียร์ และ โซนยอชิแด เข้าถ่ายทำโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนร่วมกันบริจาคเลือด


สภากาชาดเกาหลี เตรียมจัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์ให้ผู้คนร่วมกันบริจาคเลือดโดยได้พรีเซ็นเตอร์อย่าง Super Junior และ โซนยอชิแด ซึ่งสมาชิกจากทั้งสองวงได้เข้าถ่ายทำโปสเตอร์กันไปเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอ SM Entertainment ในย่านอับกูจอง กรุงโซล


ในวันนั้นพวกเขาและเธอใช้เวลาถ่ายทำกันกว่า 5 ชั่วโมง ท่ามกลางศิลปินที่เข้าร่วมประกอบไปด้วย 6 หนุ่ม Super Junior (อีทึก อึนฮยอก ซองมิน ชีวอน ดงแฮ และคยูฮยอน) ในขณะที่ โซนยอชิแด นั้นเข้าร่วม 4 คนประกอบไปด้วย ยูริ ซันนี่ เจสสิก้า และ ซอฮยอน


โซนยอชิแด เผย “โปสเตอร์เชิญชวนกันบริจาคเลือดในครั้งนี้จะถูกใช้ไปอีก 1 ปีเลยค่ะ โดยมีจุดหมายเพื่อที่จะให้ทุกคนได้มีโอกาสเข้าร่วมการบริจาคเลือดให้มากที่สุด พอเราคิดว่าเราก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการนี้ ด้วย มันเลยทำให้อดตื่นเต้นไม่ได้ค่ะ”


ในขณะเดียวกัน ทางด้าน Super Junior เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์มาแล้วเมื่อปี 2551 ทำให้ปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ของพวกเขา


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2550 จากเหตุการณ์อุบัติเหตุทางรถยนต์ของหนึ่งในสมาชิก Super Junior อย่าง โจคยูฮยอน ในครั้งนั้นเขาได้รับการบริจาคเลือดจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้บรรดาสมาชิก Super Junior ต่างเข้าร่วมโครงการเชิญชาวให้คนบริจาคเลือดนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา


คยูฮยอน เผย “ถ้าไม่มีคนให้เลือดผมมากขนาดนั้นผมก็คงไม่สามารถถ่ายเลือดได้อย่างแน่นอนครับ” เสริม “ยิ่งมีคนบริจาคเลือดกันมากเท่าไหร่ เมื่อถึงเวลาที่ใครบางคนต้องการใช้เลือด การที่มีเลือดให้เขาได้ใช้มันก็คงจะดีมากเลยทีเดียวครับ”


อนึ่ง สำหรับโปสเตอร์ที่พึ่งถ่ายทำไปนี้จะเริ่มโปรโมทตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2552 เป็นต้นไป ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการนี้สามารถชมได้ที่ http://www.bloodinfo.net/

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top