Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) ลุยโปรโมทงานเพลงอเมริกา พร้อมเปิดตัว www.se7enworldwide.com (2009-02-26)

25 กุมภาพันธ์ 2552 เซเว่น (Se7en) เปิดตัวเว็บไซต์ (www.se7enworldwide.com) เพื่อโปรโมทงานเพลงในสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


ในวันที่ 4 มีนาคมนี้ เซเว่น เตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลง ‘Girls’ เป็นครั้งแรก และหลังจากนั้นในวันที่ 10 มีนาคม เขาก็จะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเดียวกันในเวอร์ชั่นเต็มให้แฟนๆได้ชมกัน


ภายในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเขา ยังได้มีการเปิดตัวคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘Girls’ รวมถึงคลิปในงานซิงเกิลพรีรีริส ปาร์ตี้ ซึ่งจัดขึ้นที่ซีแอทเทิ้ลรวมอยู่ด้วย


Se7en กลับมาพร้อมกับภาพลักษณ์ของชายอันทรงเสน่ห์ ท่ามกลางการฝึกภาษาอังกฤษอย่างหนัก ตลอดเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา เขาได้เตรียมตัวเป็นอย่างดีในด้านความสมบูรณ์แบบของภาพลักษณ์เพื่อวันนี้ สำหรับคลิปวีดีโอเบื้องหลังมิวสิควีดีโอนั้น เซเว่น ได้สลัดเอาภาพของเด็กหนุ่มออกไปจนหมดสิ้นเหลือแต่สิ่งที่เขาพร้อมสำหรับการทำกิจกรรมในตลาดเพลงสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มตัว


สำหรับผลงานเพลง ‘Girls’ ผู้ที่รับหน้าที่โปรดิวซ์คือ Darkchild (Rodney Jerkins) ซึ่งเคยผ่านการทำงานเพลงของ Michael Jackson, Janet Jackson, Britney Spears และศิลปินแถวหน้าคนอื่นๆมาก่อนหน้านี้ ในขณะเดียวกันเขาก็ยังได้แรพเปอร์ผู้โด่งดังอย่าง Lil’ Kim (Kimberly Denise Jones) มาร่วมแรพในเพลง Girls อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งสองคนนี้จะได้ร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของเขาด้วย


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top