Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (SS501) เผยแผนเรียนต่ออเมริกาหลัง Boys Over Flowers ต้นสังกัดย้ำ..ยังไม่ชัวร์! (2009-02-26)

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 เผยแผนศึกษาต่อสหรัฐอเมริกา


25 กุมภาพันธ์ 2552 สำนักข่าวแห่งหนึ่งของเกาหลี รายงานว่าหลังจากที่คิมฮยอนจุงถ่ายทำละครเรื่อง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ จบลงในเดือนมีนาคมนี้ จากนั้นเขาจะเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาเพื่อศึกษาต่อในคอร์สสั้นๆ


คิมฮยอนจุง เผย “ภายในฤดูร้อนนี้ผมจะไปอเมริกาเพื่อเรียนต่อครับ ผมวางแผนที่จะไปเรียนเกี่ยวกับการเต้นจากทีมเต้นชื่อดังที่นั่นครับ” เขาเสริม “ตอนนี้ผมทุ่มเทเป็นอย่างมากกับการเป็นนักแสดงใน Boys Over Flowers ครับ ซึ่งนั่นมันทำให้ผมเป็นกังวลว่า ในฐานะนักร้องผมจะทำได้ดีเพียงใด”


คิมฮยอนจุง จะศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 6 เดือนนับตั้งแต่ภาคฤดูร้อนนี้ในวิชาเกี่ยวกับการเต้น โดยนับตั้งแต่ตลอดช่วงปี 2550 ที่ผ่านมาเขาก็ได้เริ่มศึกษาภาษาอังกฤษ รวมถึงยังได้เก็บเงินเพื่อใช้ในการเรียนต่อครั้งนี้ตั้งแต่เมื่อช่วงปีที่แล้ว


อย่างไรก็ตาม ทางด้านต้นสังกัดออกมาเปิดเผยว่าแผนการเรียนต่อของเขานั้น ทางต้นสังกัดยังไม่ยืนยันหากเขายังต้องมีกิจกรรมที่ทำกับ SS501 และเนื่องด้วยคิมฮยอนจุงได้ตัดสินใจที่ไปศึกษาต่อที่สหรัฐอเมริกาเพื่อพัฒนาทักษะในด้านนักร้อง จึงเป็นที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าการศึกษาต่อในครั้งนี้ ทำให้กลุ่มนักร้องอย่าง SS501 จะต้องได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน


คิมฮยอนจุง ได้ขยายเวลาการทำกิจกรรมในฐานะ SS501 ออกไปเนื่องจากกิจกรรมที่จะมีต่อไปหลังจากละครจบลงที่ขณะนี้หลายฝ่ายต่างคาดการณ์ว่า เขาจะต้องมีตารางการทำงานที่แน่นขนัดอย่างแน่นอนนับจากนี้เป็นต้นไป


อนึ่ง SS501 วางแผนที่จะมีเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตตั้งแต่ช่วงเดือนกรกฏาคมนี้ ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน เวียดนาม มาเลเซีย และ ประเทศไทย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top