Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ ระเบิดความมันส์ เอเชียทัวร์คอนเสิร์ต โอ แล้วที่กรุงโซล !!! (บทสรุปคอนเสิร์ต) (2007-02-24)

ดงบังชินกิ ส่งข้อความสู่ชาวโลกผ่านการแสดงบนเวทีเพื่อต้องการให้เกิดความสันติสุข !


เมื่อปลายปีที่แล้ววงดนตรีที่สร้างปรากฏการณ์กวาดรางวัลในงานเพลงเกาหลีต่างๆมากมาย นาม ดงบังชินกิ ได้เริ่มออกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สองของพวกเขาแล้ว ณ บัดนี้


ความมันส์ได้ระเบิดขึ้นใจกลางกรุงโซล ที่สวนโอลิมปิคกรุงโซล เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 19.40 น. ภายในธีมคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า ‘더 2nd 아시아투어 콘서트 “O”(오)’ (The 2nd Asia Tour Concert “O”(โอ)) โดยใช้เวลาประมาณสองชั่วโมงครึ่งเพื่อสร้างความสุขให้แก่แฟนๆเพลงที่เข้าร่วมชมอย่างแน่นขนัด


ตามกำหนดการเดิมนั้นคอนเสิร์ตจะต้องเริ่มตอน 19.00 น. แต่เนื่องจากแฟนๆจำนวนมากทำให้เกิดความชุลมุนในทางเข้าและระบบที่ให้จัดการยังเกิดปัญหาอีกทำให้ต้องเลื่อนออกไปนานกว่า 40 นาที


ซ้ำร้ายยังไม่พอขณะก่อนเริ่มคอนเสิร์ตยังเกิดปัญหาเกี่ยวกับระบบภาพกราฟิกประกอบคอนเสิร์ต จนแฟนๆ ต้องร้องอังกอร์อีกนานกว่า 4 นาทีจนสามารถเข้าสู่การแสดงได้


เปิดคอนเสิร์ตด้วยการเข้าธีมของสงครามที่เหล่าเทพจะมากอบกู้โลกด้วยเสียงไซเรน และมีทีมนักแสดงกว่า 50 ชีวิตมาแสดงถึงการไม่เข้าพวกกันระหว่างมนุษย์สองฝ่าย พร้อมทั้งมีการฉายภาพเคลื่อนไหวเป็นเอฟเฟ็กประกอบอย่างอลังการ หลังจากนั้นก็เข้าสู่เพลงเปิดกับเพลง ‘데인저러스 마인드(Dangerous Mind)’ หลังจากนั้นความมันส์ก็เริ่มขึ้นอย่างแท้จริง


มีการออกมาโชว์เดี่ยวแต่ละคนเช่น ชีอาจุนซู ก็ออกมาร้องเพลงของตัวเองชื่อ ‘마이 페이지(My Page)’ ส่วน มิคกี้ยูชอน ร้องเพลงของ Brian Mcknight ในเพลง One Last Cry


มีการขับร้องเพลงฮิตอย่าง ‘”O”-正.反.合(“O”-정.반.합)’ (โอ ชอง พัน ฮับ) ‘풍선’ (Balloon) ‘허그(Hug)’ ‘라이징 선(Rising Sun)’ รวมแล้วทั้งหมด 24 เพลง ส่วนในช่วงขับร้องเพลง  ‘트라이-앵글(Tri-angle)’ นั้นสายตาแฟนๆทุกคนก็ต้องหยุดนิ่งเมื่อมีหญิงสาวจากประเทศจีนเดินออกมากลางเวที .. ใช่แล้ว จางริอิน (Jang Ri In) นั่นเอง !!


มีแฟนๆประมาณ 7-8 คนเป็นลมเพราะตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตมากเกินไปจนต้องเข้าไปรับการรักษาที่ห้องพยาบาล


ในคอนเสิร์ตอลังการงานสร้างมากมาย ทั้งการแสดงที่สุดยอดของเหล่าเทพทั้งห้า รวมไปถึงอุปกรณ์ประกอบฉากสุดอลังการทั้ง รถยนต์ เครื่องบิน ทำให้งานนี้หมดค่าโปรดักชั่นไปราวๆ 1,600,000,000 วอน ( 64 ล้านบาท !!!!!!!!! )


และยังมีแฟนๆ จากต่างประเทศเช่น ญี่ปุ่น จีน และไทย รวมๆกันแล้วประมาณ 1,500 คน แต่ถ้านับรวมแฟนๆเกาหลีทั้งฮอลล์ ในงานนี้จุได้ 12,000 แน่นขนัดฮอลล์กันเลยทีเดียว !!


คอนเสิร์ตที่กรุงโซลจะยังคงมีไปอีกสองวัน จนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ หลังจากนั้นพวกเขาจะออกสายทัวร์ประเทศในเอเชียอีก 7 ประเทศ อาธิเช่น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง และ กรุงเทพ !!!!!!!!!!


ส่วนวันที่ 14 มีนาคม 2550 ดงบังชินกิก็จะออกอัลบั้มใหม่ในชื่อ Five in the Black ที่ญี่ปุ่นอีกด้วย ซึ่งจะเป็นการรวมเอาซิงเกิ้ลชุดก่อนๆ และมีเพลงใหม่เพิ่มไปบ้าง





**บทสัมภาษณ์ดงบังชินกิก่อนเริ่มคอนเสิร์ต**


— รู้สึกอย่างไรกับการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 2 นี้ ?


(ชเวกัง ชิงมิน) ถึงแม้ว่าเราจะต้องเดินทางไปมาระหว่างเกาหลีกับญี่ปุ่นบ่อยมาก แต่พวกเราก็เตรียมตัวมาดีครับ
(ยองอุง แจจุง) คอนเสิร์ตครั้งที่แล้วผมมีอาการบาดเจ็บที่ขาทำให้ผมเต้นกับเพื่อนๆไม่ได้ ทำให้บนเวทีมีแค่ 4 คน แต่สำหรับคราวนี้พวกเราฟิตกันเต็มร้อย ดังนั้นเพื่อนๆจะได้ดูคอนเสิร์ตที่สมบูรณ์ที่สุดครับ


— มีกิจกรรมอะไรพิเศษหรือเปล่า ?


(ยูโน ยุนโฮ) มีเพลงอคูสติกที่จะร้องเป็นพิเศษให้กับแฟนๆ และยังมีอะไรน่ารักๆให้แฟนๆดูด้วยครับ


— ระหว่างที่ฝึกซ้อมมีอะไรรู้สึกยากบ้างไหม ?


(ยองอุง แจจุง) สำหรับในปีนี้เรามีกิจกรรมที่เกาหลีและญี่ปุ่นอยู่บ่อยๆ ทุกครั้งที่เราอยู่ที่ญี่ปุ่นจะทำให้หัวเรามึนมากๆ เนื่องจากภาษาที่แตกต่าง ทำให้ค่อนข้างสับสนในการร้องเพลงครับ


(จบ)





ประมวลภาพคอนเสิร์ต


""
ระเบิดความมันส์ด้วย Dangerous Mind


""
การแสดงอันทรงพลัง


""
ยูชอนทักทายแฟนๆ


""
ยูโนบ้าง


""


""
ยูโนอ้อนแฟนๆ


""


""
แฟนๆล้วนมีความสุขไปพร้อมๆกับเทพทั้ง 5


""
เงินร่วงลงมาจากผู้หญิง


""


""
เห็นรอยสักผมไหม !!


""
ยูชอนสุดเท่ห์


""
ทำไรกัน !!


""
(ชีอาจุนซู) เพลงพิเศษจากผมครับ


""
"ใช่ครับ พวกคุณทุกคน"


""
ยูชอนโชว์ !!


""
ยองอุง แจจุงเอาบ้าง


""
ชีอาจุนซู โซโล่บ้าง


""
ชเวกังชังมิน โซโล่


""
ยูโนฉายเดี่ยวบ้าง


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top