Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (So Nyeo Shi Dae) นางเอกสาวมิวสิควีดีโอ ‘Woman of That Guy’ แห่งกลุ่ม 24/7 (2009-02-25)

25 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 15.00 น. Cine City ชินซาดง คังนัม กรุงโซล กลุ่มนักร้องเฉพาะกิจผู้ชายดอกไม้ ’24/7′ (ฮยอนอู โนมินอู อีจางอู) เปิดตัวพรีวิวมิวสิควีดีโอเป็นครั้งแรก


ในวันนี้กับงานพรีวิวเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงแรกของวง 24/7 มีนางเอกสาวที่ร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอนี้อย่าง ยุนอา (Yoon Ah) แห่งวง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) รวมถึงผู้กำกับซึ่งเคยผ่านงานภาพยนตร์อย่าง ‘โคซา’ เดินทางมาร่วมงานด้วย


วง 24/7 ประกอบไปด้วย โนมินอู (Rose) แห่งวง TRAX จาก SM Entertainment, ฮยอนอู (Hyun Woo) จาก SidusHQ และ อีจางอู (Lee Jang Woo) จาก Young Producer’s Association รวมทั้งหมด 3 คน โดยมีเพลงไตเติ้ลชื่อว่า ‘Woman of That Guy’


ฮยอนอู เผย “เป็นเรื่องราวความคิดของพวกเราตลอดเวลาหนึ่งสัปดาห์ครับ” เสริม “เราเตรียมเพลงไว้ในเวอร์ชั่นที่หลากหลายครับ และเพื่อให้ทุกๆคนรักพวกเรา เราก็เตรียมตัวกันเป็นอย่างดีเพื่อให้แฟนๆได้ติดตามผลงานของพวกเราด้วยครับ”


อีจางอู กล่าว “เพลงนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพือนรักที่แย่งแฟนของเขาไปครับ” เสริม “มีทั้งจังหวะกลางๆ เวอร์ชั่นบัลลาด และเวอร์ชั่นร็อค รวมทั้งหมด 3 เวอร์ชั่น แต่สำหรับกิจกรรมที่จะเริ่มทำของพวกเรานี้จะใช้เวอร์ชั่นจังหวะกลางๆครับ”


นางเอกสาวยุนอา กลาว “เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่รับเล่นในบทบาทแบบนี้ยากเหมือนกันค่ะ (CG – คอมพิวเตอร์กราฟิค) ถ้าไม่ได้ผู้กำกับ และพี่ๆช่วงคงแย่แน่ๆเลยค่ะ”


’24/7′ จะเริ่มเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ล และเริ่มทำกิจกรรมเป็นครั้งแรกในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top