Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBC เผยโปสเตอร์ ละครซิทคอมอารมณ์ดี ‘Taehee Hyekyo Jihyun’ เตรียมลงจอ 2 มีนาคมนี้ (2009-02-25)

ซิทคอมประจำวันเรื่องใหม่ MBC ‘Taehee Hyekyo Jihyun’ เปิดเผยโปสเตอร์แล้ววันนี้


25 กุมภาพันธ์ 2551 โปสเตอร์ทั้งหมด 2 แบบประกอบไปด้วย แบบแรกมีภาพของดารานักแสดงทั้งหมด 17 คน ในขณะที่อีกแบบหนึ่งเป็นภาพของ พัคมิซอน จองซอนคยอง คิมฮีจอง ฮงจีมิน ชเวอึนคยอง โดยทั้งหมดมาพร้อมกับมาดนักร้องอันทรงเสน่ห์


โดยในโปสเตอร์นี้มีทั้งสไตล์การ์ตูนที่แบ่งช่องออกแบบทั้งหมด 14 ช่อง ภายในนั้นเต็มไปด้วยเพื่อนบ้านหลากหลายครอบครัว ที่พวกเขาทั้งหมดได้กลายมาเป็นเพื่อนกัน ในขณะที่นักแสดงนำทั้ง 5 นั้นมาพร้อมกับโปสเตอร์ที่เลียนแบบการแต่งตัวในเพลง ‘Gee’ ของวง โซนยอชิแด (So NYeo Shi Dae)


ผลงานละครซิทคอมเรื่องนี้จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกลุ่มผู้หญิงในช่วงวัย 30 ปลาย ถึง 40 ต้น โดยทั้งหมดเป็นชนชั้นกลางที่อาศัยอยู่เป็นเพื่อนบ้านกัน ทุกคนกลายมาเป็นเพื่อนกันในขณะที่ต้องรับภาระเลี้ยงลูกที่มีอายุใกล้เคียงกันไปด้วย ถึงแม้ว่าพวกเขาจะประสบปัญหาจากสภาวะเศรษฐกิจในขณะนี้ แต่พวกเขาก็ยังไม่เลิกล้มที่จะทำตามความฝันและความหวังของตน


ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า ชื่อละครเรื่องนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับดาราแถวหน้าของเกาหลีแต่อย่างใด (คิมแทฮี ซงเฮคโย และ จอนจีฮยอน) เพียงแต่ว่าเขาเลือกชื่อนี้เนื่องจากหญิงสาวชาวเกาหลีใช้ชื่อเหล่านี้กันเป็นจำนวนมาก โฆษกกล่าว “ทุกๆคนใช้ชีวิตในแบบดาราตามฉบับของพวกเขาเองครับ”


ในทางกลับกัน ก่อนหน้านี้ละครซิทคอมมักจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของครอบครัวเพียงหนึ่งถึงสองครอบครัว แต่ในซิทคอมเรื่องนี้จะเน้นไปที่ความหลากหลายของครอบครัวมากยิ่งขึ้น ทางด้านผู้เขียนบทซิทคอมเรื่องนี้ อย่าง คิมฮยอนฮี (Kim Hyun Hee) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานกับละครต่างๆ เช่น ‘3 Man 3 Woman’, ‘Nonstop’, ‘Hello Francesca 3’, ‘Catching a Gangnam Mother’, ‘Working Mom’ ร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง จอนจินซู (Jeon Jin Soo) ผู้เคยฝากผลงานไว้กับ ‘Nonstop Series’, ‘Kimchi Cheese Smile’ มาก่อนหน้านี้


MBC ‘Taehee Hyekyo Jihyun’ เตรียมออกอากาศตอนแรกวันที่ 2 มีนาคม 2552 เวลา 19.45 น. ทาง MBC


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top