Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls พร้อม 100% เตรียมลัดฟ้าเยือนไทย 25 กุมภาพันธ์ เพื่อ Wonder Girls The 1st Wonder (2009-02-24)

คอนเสิร์ต Wonder Girls เตรียมระเบิดความมันส์ขึ้นแล้วที่ประเทศไทย


ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก กรุงเทพฯ ประเทศไทย Wonder Girls เตรียมระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกขึ้นที่ประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ (Wonder Girls The 1st Wonder)” ด้วยเหตุนี้ทำให้ Wonder Girls เตรียมตัวเดินทางออกจากเกาหลีในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2552 เพื่อเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ กล่าว “ในวันที่ 25 เราจะออกเดินทางเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับคอนเสิร์ตในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ครับ” เสริม “เพราะว่าพวกเราเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดี ทำให้เราคิดว่าผลลัพธ์มันจะต้องออกมาเยี่ยมมากแน่นอนครับ”


และด้วยเหตุนี้ หนึ่งในสมาชิก Wonder Girls ว่าที่นักศึกษาใหม่อย่าง ซอนเย ที่จะต้องเข้าพิธีรับนักศึกษาใหม่ที่มหาวิทยาลัยดงกุก ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ ทำให้เธอไม่สามารถเดินทางเข้าร่วมงานได้


สำหรับคอนเสิร์ตของพวกเธอในครั้งนี้ยังจะมีศิลปินรับเชิญอย่าง 2PM ที่จะออกเดินทางมายังประเทศไทยในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง หลังจากคอนเสิร์ตในประเทศไทย พวกเธอก็เตรียมออกทัวร์ต่อในวันที่ 5 มีนาคม ลอสแองเจลลิส, 5 มีนาคม ออเร้นจ์เค้าท์ตี้, 8 มีนาคม นิวยอร์ค ก่อนที่จะกลับมาโชว์ที่เกาหลีในวันที่ 21 มีนาคมที่ พูซาน (KBS Hall) ปิดท้ายด้วย 28 มีนาคม กรุงโซล (สนามกีฬาฟันดาบโอลิมปิค)


สำหรับแฟนๆ Wonderful ชาวไทย คนใดที่ยังไม่มีบัตรสามารถหาซื้อบัตรได้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา และ สำหรับใครที่อยากจะเห็นตัวเป็นๆ ของ 5 สาว Wonder Girls ห้ามพลาด! มาพบกับพวกเธอได้ใน งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต วันเดอร์ เกิร์ลส เดอะ เฟิร์ส วันเดอร์ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ นี้ บริเวณดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top