Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มิวสิควีดีโอ ‘Retriction’ ของ Fly to the Sky ถูกชาวเน็ตวิจารณ์ ส่งผลสถานีโทรทัศน์เข้ากรอบพิจารณาออกอากาศ (2009-02-24)

หลังจากที่ Fly to the Sky เปิดตัวเพลงไตเติ้ลอัลบั้มที่ 8 อย่าง ‘Retriction (구속)’ ไปเมื่อวันที่ 8 ที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่หลังจากมีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้ไม่ถึงวัน ชาวเน็ตที่ได้ชมต่างก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก


นับตั้งแต่วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ไปเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมามีการเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Restriction’ โดยในมิวสิควีดีโอนี้ได้นักแสดงหน้าใหม่อย่าง ชเวจีโฮ และ คิมมีเฮ มาร่วมแสดง ซึ่งภายหลังจากนั้นชาวเน็ตก็ต่างวิจารณ์มิวสิควีดีโอตัวนี้กันเป็นจำนวนมาก


สำหรับประเด็นที่ชาวเน็ตหยิบมาพูดคัยกันเกี่ยวกับมิวสิควีดีโอนี้ เป็นฉากที่ทั้งคู่จูบกันบนเดียง ซึ่งทางด้านขาวเน็ตให้ความเห็นว่าไม่น่าจะเหมาะสมกับกลุ่มผู้ฟังซึ่งมีกลุ่มของเด็กรวมอยู่ด้วยเท่าที่ควร


ด้วยเหตุนี้ ทำให้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมิวสิควีดีตัวนี้กำลังถูกพิจารณาจากคณะกรรมการสถานีโทรทัศน์ ทีมงานเผย “เมื่อเช้าเราส่งมิวสิควีดีโอนี้ให้คณะกรรมตรวจสอบแล้วครับ” เสริม “จริงๆแล้วเนื้อหาในมิวสิควีดีโอเราทำออกมาได้ตรงกับเพลงที่ต้องการสื่อ แต่ก็ต้องแลกกับคำวิจารณ์ที่ตามมาครับ”


ทีมงานเผย “ตอนนี้เรากำลังรออยู่ว่าผลการตัดสินของคณะกรรมการจะเป็นอย่างไร” เสริม “อันที่จริงๆแล้วมิวสิควีดีโอที่มีฉากเกี่ยวกับบนเตียงรวมอยู่ด้วย มันก็ยิ่งเพิ่มความยากในการออกอากาศทางรายการโทรทัศน์อยู่แล้วล่ะครับ” กล่าวต่อ “หลังจากที่ผลการตัดสินออกมา เราก็ต้องตัดสินใจที่จะตัดฉากจูบบนเตียงออกหรือไม่อีกครั้งหนึ่งครับ”


อนึ่ง หลังจากที่ Fly to the Sky ยุติการโปรโมทงานเพลงชุดที่ 8 พวกเขาก็เตรียมทำกิจกรรมในฐานะศิลปินเดี่ยวต่อไป


‘Restriction’





http://www.youtube.com/watch?v=4yqwdT-S8is


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top