Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย (Wonder Girls), ยุนอา (SNSD) ไม่สามารถเข้าร่วมพิธีรับนักศึกษามหาวิทยาลัยได้ (2009-02-24)

ซอนเย (Sun Ye) แห่ง Wonder Girls และ ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ไม่สามารถเข้าร่วมงานพิธีรับนักศึกษาใหม่มหาวิทยาลัยดงกุก


ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2552 มหาวิทยาลัยดงกุก จุงกู กรุงโซล ในงานรับนักศึกษาใหม่ประจำปีการศึกษา 2552 ทั้งซอนเย และ ยุนอา จะไม่สามารถเข้าร่วมในพิธีได้ เนื่องจากตารางงานที่แน่นขนัด โดยทั้งซอนเยและยุนอานั้นได้ผ่านการสอบคัดเลือกให้เข้าศึกษาต่อในสาขาการแสดงและภาพยนตร์ ที่มหาลัยดงกุกที่เดียวกัน


JYP Entertainment ต้นสังกัด ซอนเย เปิดเผยเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์กล่าว "เนื่องจากซอนเยต้องเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตในประเทศไทย ทำให้เธอไม่สามารถเข้าร่วมในพิธีต้อนรับนักศึกษาใหม่ครั้งนี้ได้" เสริม "ทางด้านซอนเยก็รู้สึกไม่ค่อยสบายใจในเรื่องนี้เหมือนกันครับ" เขากล่าว


ส่วนทางด้าน SM Entertainment ต้นสังกัด ยุนอา เผยเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ กล่าว "เนื่องด้วยตารางงานที่แน่นมากของเธอ ทำให้น่าจะเป็นไปได้ยากกับการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ได้" เสริม "ตอนนี้ยุนอาเลยรู้สึกไม่สบายใจมากเลยทีเดียวครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนหน้านี้บรรดาแฟนๆต่างเฝ้ารอการเข้าร่วมพิธีรับนักศึกษาใหม่ของสองสาวไอดอลกรุ๊ปชื่อดังทั้งสอง แต่เนื่องจากข่าวล่าสุดที่พวกเธอไม่สามารถเข้าร่วมงานได้ ทำให้แฟนๆหลายคนต่างต้องผิดหวังกันไปตามระเบียบ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top