Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หนุ่มๆ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ปลื้ม..!! แฟนคลับชาวไทยคับคั่งแห่เป็นกำลังใจนับพัน (2007-02-23)

กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้ง พร้อมกับกิจกรรมเด็ดๆ Super junior Calendar 2007 ที่ “ซุปเปอร์จูเนียร์” จัดขึ้นเพื่อเป็นการได้ใกล้ชิดน้องๆ แฟนคลับชาวไทย พร้อมกับเปิดตัวปฏิทินสุดฮอตจากเกาหลีที่รวมภาพน่ารักๆ ของศิลปินสุดฮอตทั้ง 13 คนไว้ ทั้งนี้พวกเขายังแจกลายเซ็นให้น้องๆ แฟนคลับที่มีปฏิทินดังกล่าวนี้กับมือตัวเองอีกด้วย


ยังคงได้รับเสียงกรี๊ดสนั่นเหมือนเคย มาเยี่ยมเมืองไทยกี่ครั้งๆ หนุ่มๆ สุดฮอต “ซุปเปอร์จูเนียร์” ก็ยังคงได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไม่สร่าง ล่าสุดกลุ่มนักร้องหนุ่มเกาหลีได้บินลัดฟ้ามาร่วมงาน Seed Awards ที่จัดขึ้นในวันที่ 31 ม.ค. 50 ณ บีอีซี ฮอล์ สวนลุมไนท์บาร์ซ่า จึงถือโอกาสจัดกิจกรรมที่จะได้พบปะน้องๆ แฟนคลับที่ยังคงให้ความรักและกำลังใจให้กับพวกเขาเสมอมาขึ้น โดยการเปิดกิจกรรมเซ็นปฏิทินภาพสุดสเปเชี่ยลของ 13 หนุ่ม ในงาน Super junior Calendar 2007 ขึ้นในวันที่ 30 ม.ค. 50 เวลา 18.00 น. ณ โรงแรม ดุสิตธานี งานนี้ได้กระแสตอบรับจากน้อง หนูชาวไทยที่ปลาบปลื้ม “ซุปเปอร์จูเนียร์” อย่างล้นหลาม ขนาดที่ทำให้โรงแรมดุสิตธานีโกลาหลมีแฟนคลับนับพันมายืนรอเข้างานตั้งแต่ยังไม่ถึงเวลาลงทะเบียนเลยทีเดียว ทำเอากลุ่มนักร้องหนุ่มที่แอบมาสังเกตการณ์แฟนๆ ตั้งแต่งานยังไม่ทันจะเริ่มถึงกับประทับใจในความเป็นอันหนึ่งอันเดียว และความพยายามของแฟนคลับที่อยากเจอพวกเขาอย่างมาก ยิ่งเมื่อกิจกรรมเริ่มขึ้นน้องๆ ทุกคนหน้าตายิ้มแย้มทักทายหนุ่มๆ เป็นภาษาเกาหลีแล้วด้วย ทำให้ “ซุปเปอร์จูเนียร์” ถึงกับเอ่ยปากชมว่าสาวๆ ที่เมืองไทยนี้น่ารักจริงๆ


“ ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง แฟนๆ ยังคงให้การตอบรับดีเหมือนเดิมแถมดูๆ แล้วจะมากขึ้นด้วยซ้ำ เห็นแฟนคลับเจอพวกเราแล้วยิ้มแย้มพวกเราก็ปลื้มและดีใจมาก สาวไทยน่ารักเหลือเกินครับ”


แต่สำหรับใครที่พลาดไปร่วมงานนี้อยากจะมีปฏิทินสุดเก๋ไว้เป็นที่ระลึกสามารถหาซื้อ Super junior Calendar 2007 ตามร้านค้าทั่วไปได้แล้วจ้า..!!


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top