Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ดงบังชินกิ ทุ่ม 2.2 พันล้านวอน เนรมิต !! ‘TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT – MIROTIC’ (2009-02-21)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตฯ ‘TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT – MIROTIC IN SEOUL’ ในวันที่ 2 ด้วยความยาว 2 ชั่วโมง 30 นาที กับเพลงทั้งสิ้นกว่า 26 เพลง


21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 19.35 น. แฟนๆกว่า 12,000 คน รวมตัวกันที่โอลิมปิคยิมเนเซียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล เพื่อร่วมมันส์ในคอนเสิร์ต ‘TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT – MIROTIC’ โดยในคอนเสิร์ตนี้นับเป็นคอนเสิร์ตแรกต้อนรับปี 2552 ในประเทศเกาหลี ภายใต้เม็ดเงินการลงทุนเนรมิตคอนเสิร์ตสุดวิเศษในครั้งนี้กว่า 2,200 ล้านวอน (52 ล้านบาท) เลยทีเดียว


สำหรับคอนเสริต์ในครั้งนี้พิเศษอย่างมาก ไม่เพียงแต่แฟนๆจะได้รับอรรถรสในได้ ‘ฟัง’ ได้อย่างเต็มร้อยแล้ว แต่พวกเขาและเธอยังจะได้รับอรรถรสในการ ‘ชม’ เกินร้อยจากจอ LED ไวด์สกรีนขนาดยักษ์ ยาว 56 เมตร สูง 6 เมตร ที่ติดตั้งอยู่ทั่วทั้งเวที ซึ่งจะเผยให้เห็นใบหน้าของศิลปินที่ตนรักได้ทุกอริยาบทอย่างแท้จริง


""


คอนเสิร์ตเปิดตัวด้วยเพลง ‘HEY’ จากผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ตามด้วย ‘อักนยอ (악 녀 – Are you A Good girl?)’, ‘Rising Sun’ 3 เพลงแดนซ์ทรงพลังที่เริ่มต้นพร้อมกับเพิ่มความร้อนแรงให้กันบรรดาแฟนๆในฮอลล์ได้อย่างถ้วนหน้า


ดงบังชินกิ ในวันนี้ไม่ได้มาพร้อมกับท่าเต้นอันทรงพลังแต่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่พวกเขายังได้เผยถึงความสามารถในการร้องเพลงที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งหลังจากจบช่วงเต้นพวกเขาก็ออกมาพร้อมกับโชว์เพลงสดๆใน 낙원 (นักวอน-PARADISE) และ 무지개 (มูจีเก-RAINBOW) ที่เรียกเสียงปรบมือและเสียงเชียร์จากแฟนๆได้อีกครั้ง


ในวันนี้ดงบังชินกิยังได้โชว์เพลงที่แฟนๆไม่เคยได้ชมมาก่อนอีกด้วย โดยเฉพาะในเพลงฮิตต่างๆจากผลงานชุดก่อนๆที่นำมาเรียบเรียงให้ความรู้สึกใหม่แก่ผู้ฟังทั้งหมด อาทิ ‘HUG’ เพลงเดบิวในเวอร์ชั่นร็อค รวมถึงเพลง ‘Balloons’ จากอัลบั้มชุดที่ 3 ในเวอร์ชั่นอคูสติก สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขระหว่างศิลปินและแฟนๆได้ซึมซับกันไปอย่างเต็มเปี่ยม


""


ยังคงมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษของสมาชิก ดงบังชินกิ แต่ละคนที่ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันอย่างไม่กะพริบ เริ่มกันที่ มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) ในเพลง ‘사랑 안녕 사랑 (Love Bye Love)’ จากอัลบั้มที่ 4 ในเวอร์ชั่นเปียโนที่ร้องและเล่นโดยตัวเขาเอง, ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong) ในเพลงบัลลาดสุดเข้าถึงอารมณ์อย่าง ‘Only That is My World (그것만이 내 세상)’, ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) กับสุดยอดเพลงบัลลาด ที่ใช้น้ำเสียงอันทรงพลังขั้นสูงสุดกว่า 3 อ๊อคเตป อย่าง ‘Upon this rock’ ทำเอาแฟนๆค้างตกตะลึงกันไปทั้งฮอลล์


ทางด้าน เซียจุนซู (Xiah Junsu) ก็ไม่แพ้เพื่อนๆ นำเพลงที่เขาแต่งเองอย่าง ‘XIAHTIC’ มาเปิดตัวในคอนเสิร์ตนี้เป็นครั้งแรก ที่มาพร้อมกับท่าเต้นอันทรงพลัง ซึ่งได้ศิลปินรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง คีย์ (KEY) แห่งวง SHINee มาร่วมแรพเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับเพลงนี้ ในขณะที่ ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) หัวหน้าวงนั้นมาพร้อมกับเพลงแดนซ์ ‘CHECK MATE’ สุดหวาดเสียว ที่เขายังได้โชว์ฝีไม้ลายมือในการแต่งทำนอง และเขียนเนื้อในเพลงนี้อีกด้วย


""


นอกจากนี้พวกเขายังขนเพลงฮิตมาโชว์กันอย่างเต็มสตรีมไม่ว่าจะเป็น ‘Wrong Number’, ‘Purple Line’, ‘Jumun-MIROTIC’, ‘The Way You Are’, ‘Don’t Say Goodbye’, ‘Love in the Ice’ กันอย่างครบถ้วน


และที่พิเศษสุด บรรดาแฟนเกาหลียังได้มีโอกาสฟังเพลงที่หาฟังได้ยากในเกาหลี โดยเฉพาะกับเพลงญี่ปุ่นอย่าง ‘Somebody to Love’, ‘Sky’ และ ‘Song For You’ ที่สร้างความอิ่มเอมให้กันแฟนคลับทั้งเกาหลี รวมถึงแฟนๆชาวญี่ปุ่นที่เดินทางมาร่วมชมกว่า 2,000 คน ในวันนี้ได้เพิ่มมากขึ้นเป็นทวีคูณ


หลังจากจบลงด้วยเพลง ‘Crazy Love’ และ ‘Hahaha Song (ฮ่าฮ่าฮ่าซอง)’ ดงบังชินกิ กล่าวกับแฟนๆ "เกือบไม่รอดแหนะครับ เหนื่อยมากๆเลยครับ" เขาพูดติดตลก "ขอบคุณที่ให้พวกเราให้กลับมาอีกครั้งครับ ไม่ว่าจะเป็นตอนอัลบั้ม 5 หรือ อัลบั้มที่ 12 เมื่อเราอายุมากขึ้น ทุกคนก็ยังจะส่งเสียงเรียกพวกเราแบบนี้ต่อไปใช่ไหมครับ? 2 ปีกว่าแล้วที่ไม่ได้มีคอนเสิร์ตแบบนี้ในเกาหลี เราเจ๋งขึ้นไหมครับ? พวกเรารู้สึกขอบคุณพวกคุณตลอดมาครับ พวกเรารักคุณ"


ก่อนจะต่อกันในเพลง ซิงเกิ้ลที่ 7 ‘SKY’ และ ซิงเกิ้ลที่ 12 ‘Song For You’ และเมื่อม่านปิดฉากลงแฟนๆต่างก็พร้อมใจกันส่งเสียงอังกอร์ ‘ดงบังชินกิ ดงบังชินกิ ดงบังชินกิ’ กันกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่พวกเขาจะออกมาอีกครั้งพร้อมกับปิดท้ายอังกอร์ลงอย่างสมบูรณ์แบบด้วยเพลง ‘Tonight’ พร้อมคำขอบคุณแฟนๆ ‘คัมซาฮัมนิดะ’ จาก 5 เทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก ‘ดงบังชินกิ’ อย่างงดงามหาสิ่งใดเปรียบ


""


""


อนึ่ง ‘TVXQ! The 3rd ASIA TOUR CONCERT – MIROTIC’ ระเบิดความมันส์ขึ้นครั้งคืนวานนี้ (20 กุมภาพันธ์) และจะมีต่ออีกในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2552 เป็นรอบสุดท้ายที่ประกาศเกาหลี รวมทั้งหมด 3 รอบ กับแฟนๆกว่า 36,000 คน และหลังจากจบคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ดงบังชินกิ จะลัดฟ้ากลับไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 26 ‘SURVIVOR’ ในวันที่ 11 มีนาคม 2552 ก่อนที่จะออกทัวร์ไปยังประเทศอื่นๆประกอบไปด้วย เซียงไฮ้, ปักกิ่ง และ กรุงเทพ ประเทศไทย ต่อไป


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top