Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ทำเสียว เปิดตัวอัลบั้มภาพดีวีดี ‘The Nude’ (2009-02-20)

ฮันริวสตาร์ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) กับผลงานอัลบั้มภาพดีวีดีชุดใหม่ ‘The Nude’ ที่เตรียมเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดภาพเปิดตัวถูกโพสลงในอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว


ควอนซังอู ถ่ายอัลบั้มภาพชุดนี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยสัญญาลิขสิทธิ์มูลค่ากว่า 543,000,000 วอน (13 ล้านบาท) ซึ่งในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2552 อัลบั้มภาพชุดที่ 1 ‘White Box’ จากชุดซีรียส์ กำลังเตรียมวางจำหน่ายที่ประเทศญี่ปุ่น ในราคา 5,905 เยน (อเมซอนเจแปน)


เป็นที่ทราบกันดีว่าควอนซังอยู่เป็นหนึ่งในดาราชายที่มีหุ่นอันแสนงดงาม และสำหรับอัลบั้มภาพชุดนี้ที่เตรียมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นภายใต้ชื่อ ‘The Nude’ ล่าสุดในโฮมเพจอย่างเป็นทางการ (www.ksw-thenude.com) มีการเปิดตัวภาพบางส่วนในอัลบั้มยิ่งส่งผลให้ชาวเน็ตเกาหลีต่างร้อนแรงกันขึ้นมาในทันที


โดยเฉพาะในบรรดาภาพเปิดตัว ‘The Nude’ ที่ถูกโพสกันอย่างร้อนแรงตามเว็บบอร์ดและแฟนคาเฟ่ของเกาหลี หนึ่งในนั้นมีภาพหนึ่งที่กำลังเป็นปัญหาและถูกได้รับความสนใจอย่างมาก โดยเป็นภาพที่ไร้ซึ่งโลโก้ของ The Nude รวมถึงข้อความลิขสิทธิ์ ของคนครึ่งหน้านอนอยู่บนเตียง ที่มีผ้าสีขาวปิดของสงวน อันเป็นภาพที่ชวนหวาดเสียวเป็นอย่างมาก


อย่างไรก็ตามชาวเน็ตบางคนที่ไม่เชื่อว่าควอนซังอูจะถ่ายภาพลักษณะนี้ ให้ความเห็นว่า “ในภาพนั้นใบหน้าของควอนซังอูยังไม่เห็นเต็มๆเลย บางทีอาจจะเป็นภาพร่างกายคนอื่นมาสวมรอยหรือเปล่า?”, “สงสัยไปตัดต่อมาแน่ๆเลยภาพนี้”, “น่าจะเป็นภาพคนอื่นที่คล้ายกับควอนซังอูมากกว่านะ” ต่างมีความเห็นสงสัยกันถ้วนหน้า


จากเหตุนี้ ทางด้านทีมงานควอนซังอูออกมาตอบโต้ “ภาพที่ใช้ในอัลบั้มทั้งหมดทุกรูป จะเห็นใบหน้าของควอนซังอูอย่างชัดเจนครับ” เสริม “ในอัลบั้มภาพนี้ ไม่มีภาพที่กำลังวิพากษ์วิจารณ์นี้รวมอยู่ครับ”


อนึ่ง ควอนซังอู The Nude ชุดที่ 1 ‘White Box’ เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ตามด้วยชุดที่ 2 ‘Black Box’ วางจำหน่ายในวันที่ 20 เมษายน 2552 อีกทั้ง เขายังเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกับ อีโบยอง (Lee Bo Young) และ คิมบอมซู (Kim Bum Soo) ในเรื่อง ‘A Sad Story Than Sadness’ ซึ่งเตรียมเข้าฉายในวันที่ 12 มีนาคม 2552





ภาพเจ้าปัญหา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top