Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ละครเกาหลี Hotelier จะถูกถูกสร้างใหม่ (Remake) ในรูปแบบญี่ปุ่น (2007-02-21)

ละครโทรทัศน์เกาหลีเรื่อง Hotelier นำแสดงโดย Bae Yong Joon จะถูกนำไปสร้างใหม่โดยญี่ปุ่น


หนังสือพิมพ์สัญชาติญี่ปุ่น Sankei Sports รายงานเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า “ละครเกาหลีเรื่องดัง Hotelier ที่สร้างใหม่จะถูกฉายในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ด้วยช่อง TV Asahi ทุกวันพฤหัสบดีเวลา 21.00 น. โดยดาราที่แสดงคือ Aya Ueto โดยเรื่องราวจะเกี่ยวกับโรงแรมที่ต้องแก่งแย่งชิงดีกันเพื่อถือสิทธิ์ยึดครอง”


ผู้สร้างละครเรื่องนี้กล่าวว่า “ผมขอให้ Aya Ueto มารับบทนำในเรื่องนี้ซึ่งเธอเป็นคนที่ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก ผมดูถึงความเป็นธรรมชาติของตัวเธอกับตัวละซึ่งได้รับปัญหาอย่างหนักเกี่ยวกับความรัก ถึงแม้ว่าเธอไม่เคยได้รับคำตอบจากมันแต่เธอก็ไม่เคยสูญเสียรอยยิ้มไปจากใบหน้าของเธอแม้แต่น้อย”


Aya Ueto กล่าวว่า “ละครเกาหลีมีความซับซ้อนในเรื่องของรักสามเส้ามากๆ นั่นทำให้คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ แต่ฉันอยากจะสร้างความรักที่มีความสมจริง ในละครเรื่องนี้จะไม่มีการจูบใดๆ และฉันก็อยากรับบทในละครเรื่องเยี่ยมเรื่องนี้ด้วย”


‘Hotelier’ เป็นละครของทางช่อง MBC ซึ่งออกอากาศเมื่อปี 2001 ที่ผ่านมาเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ โรงแรม 5 ดาว ได้มีการต่อสู้เกี่ยวกับการรวม และยึดถือสิทธิ์เป็นเจ้าของโรงแรม ในระหว่างนั้นก็มีเรื่องราวของความรักเกิดขึ้นระหว่างนายหน้าบริษัทใหญ่ (แบยงจุน) ผู้จัดการโรงแรม (คิมซึงอู) และผู้จัดการหญิง (ซองยูนา) และลูกสาวของประธานบริษัทซึ่งเป็นผู้นำในการควบรวมและยึดครองโรงแรม (ซองฮเยคโย) และละครเรื่องนี้ก็เคยออกอากาศที่ญี่ปุ่นแล้วทางช่อง Tokyo MXTV, NihonTV, และอื่นๆ จึงเป็นผลพวงทำให้เกาหลีเป็นที่รู้จักในญี่ปุ่นนับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา


ละครเรื่อง Hetelier เวอร์ชั่นญี่ปุ่นจะเริ่มเปิดกล้องกลางเดือนมีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top