Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) นักร้องหนุ่มรับใบปริญญาจบการศึกษาเช้านี้ (2009-02-20)

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยดงกุกเรียบร้อยแล้ว


20 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา 11.00 น. มหาวิทยาลัยดงกุก พิลดง จุงกู กรุงโซล ในงาน ‘จบการศึกษาฤดูใบไม้ผลิปี 2009’ อีซึงกิ ได้รับใบปริญญาเกียรติบัตรในสาขาบริหารธุรกิจเรียบร้อยแล้ว


อีซึงกิ มาพร้อมกับชุยครุยที่ในมือของเขามีรางวัลอันทรงเกียรติ เปิดเผยว่า "ความจริงที่ผมจบการศึกษาทีมงานในรายการ 1 Night 2 Days ยังไม่รู้เลยด้วยครับ" เสริม "วันนี้ผมต้องไปอัดรายการผมจะบอกให้พี่ๆทุกคนรู้ครับ" เขากล่าว, อีซึงกิ เข้าศึกษาในสาขาบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยดงกุก เมื่อปี 2548 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขาได้ทำงานไปพร้อมๆกับเรียนในมหาวิทยาลัยแบบที่ไม่คาดขาดเรียนเลยแม้แต่น้อย ในที่สุด 4 ปี เขาก็สามารถคว้าใบปริญญามาได้สำเร็จ


โดยนอกจากใบปริญญาที่เขาได้รับแล้ว อีซึงกิ ยังได้สร้างชื่อเสียงให้กับมหาวิทยาลัยด้วยการเป็นคนบันเทิงที่มีภาพลักษณ์ดี ส่งผลให้เขาได้รับรางวัลพิเศษซึ่งเป็นเกียรติให้เขาเป็นอย่างมาก


อีซึกกิ กล่าว "ดีใจมากครับที่จบการศึกษาแล้ว" เสริม "ปีนี้พบกับผมได้ในผลงานละครนะครับ และปีนี้ผมก็มีแผนออกอัลบั้มใหม่ด้วยครับ" เขาเผยแผนงานอย่างคร่าวๆ


อนึ่ง ภายในวันเดียวกันนี้ นัมซองจิน (Nam Sung Jin) นักแสดงจากเรื่อง ‘แดโจยอง’ ก็เข้ารับใบปริญญาเกียรติบัตรจบการศึกษาในสาขาเอกการแสดง คณะศิลปะและวัฒนธรรม จากมหาวิทยาลัยดงกุกเช่นเดียวกัน

















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top