Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Asia Festa การันตีงานเพลงคุณภาพอันดับ 1 “song book” Special Album ของยูนซัง (2009-02-20)

Asia Festa แนะนำอัลบั้มเพลงล่าสุด ของ “ยุนซัง” เป็นศิลปินที่มีผลงานมาแล้วมากมายตั้งแต่ปี 1991 เช่น ‘이별의 그늘(อีบยอลเอ คือนึล)’, ‘가려진 시간 사이로(คาลยอจิน ซีคัน ซาอีโล)’, ‘이별 없던 세상(อีบยอล ออบตอน เซซัง)’ และยังเป็นนักแต่งเพลงที่แต่งเพลงฮิตให้แก่ศิลปินดังมาแล้วอีกนับไม่ถ้วนเช่น ‘보랏빛 향기(โพรัดปิด ฮยังคี)’ ของ คังซูจี และ ‘입영열차 안에서(อีบยองยอลชา อาเนซอ)’ ของลีมินวู และเพลง ‘달리기(ทัลลีคี)’ ของวง S.E.S.เป็นต้น


ด้วยทำนองทันสมัยและฝีมือการเรียบเรียงที่ดีเยี่ยมทำให้ยุนซังเป็นที่ประทับใจของทั้งแฟนเพลงและเพื่อนศิลปินด้วยกัน แต่ตันยุนซังก็ยังไม่หยุดนิ่งกับซาวน์ดนตรีแบบเดิม เขาจึงไปเรียนต่อด้าน MusicSynthesis ที่ มหาวิทยาลัยดนตรี Berklee และ Music Technology ที่ มหาวิทยาลัย New York ด้วย


อัลบัม ‘Song Book’ นี้ถือเป็นการนำเพลงฮิตของยุนซังทั้งในอัลบั้มส่วนตัวของเขาเองรวมไปถึงเพลงที่เขาแต่งให้กับศิลปินคนอื่นๆนำมาเรียบเรียงใหม่และถ่ายทอดโดยศิลปินรุ่นน้องที่กำลังได้รับความนิยมเช่น โซนยอชิแด (Girls’Generation), ออมจองฮวา, ยูฮียอล, Sweet Sorrow และ Casker เป็นต้น โดยยุนซังได้ทำการเรียบเรียงเพลงให้เข้ากับเอกลักษณ์และความสามารถของศิลปินรุ่นน้องแต่ละคนอย่างลงตัวเลยทีเดียว อัลบั้ม ‘Song Book’ นึ้จึงถือเป็นผลงานที่มอบความสุขให้แก่แฟนๆด้วยความหลากหลายของดนตรีแนวสไตล์ใหม่ และเน้นจุดแข็งของนักร้องนำที่ให้ความแตกต่างจากอัลบัมพิเศษของศิลปินคนอื่นๆอย่างชัดเจน. 


▲ประชาสัมพันธ์โดย : Asia Festa

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top