Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) ฮาได้อีก จีดรากอน ฟันหลอหัวเถิกใน ‘Close Note (ชอลชินโน้ต)’ (2009-02-20)

บิ๊กแบง (BIGBANG) สุดยอดนักร้องกลุ่มไอดอลแห่งเกาหลี..เพี้ยนไปแล้ว!


บิ๊กแบง ประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม จีดรากอน (G-Draon), ท็อป (TOP), แทยัง (Tae Yang), แดซอง (Dae Sung), ซึงริ (Seung Ri) กับในรายการ SBS ‘Close Note (ชอลชินโน้ต)’ โดยในเทปนี้เป็นเทปต่อจากสัปดาห์ที่แล้วในเกมส์แก๊กทำท่าเลียนแบบ ‘Tazza’ โดยในวันนี้ จีดรากอน มาพร้อมกับคุณลุงหัวเถิกฟันหลอ, ท็อปมาพร้อมกับแว่น ตาทะลัก, ซึงริ กับหมวกว่ายน้ำ, แดซอง กับ แว่นตาจมูกโตวิกหัวยุ่ง และปิดท้ายด้วย แทยัง เป็นแดร็กคูล่าฟันยื่น


แต่ละคนมีจุดมุ่งหมายในการทำทุกวิถีทางรวมถึงสิ่งเพี้ยนๆ เพื่อกระตุ้นให้สมาชิกคนใดคนหนึ่งหัวเราะก่อน นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานของพวกเขากันเป็นอย่างมาก


เพลงฮิตอย่าง ‘Fantasy Inside Yours (환상 속의 그대)’ ของ Seo Taeji and Boys ซึ่ง ยังฮยอนซอก บอสใหญ่ของพวกเขาก็เคยเป็นหนึ่งในอดีตสมาชิกวงนี้ด้งบ โดยในวันนี้สมาชิกบิ๊กแบงประกอบไปด้วย ท็อป จียง และ แทยัง ได้นำเพลงนี้มาโชว์ใหม่อีกครั้ง ในขณะเดียวกันอีกสองสมาชิกอย่าง แดซอง และ ซึงริ ก็ได้นำเพลงของ ‘Country KKOKKO’ อย่าง ‘Gimme Gimme’ มาร่วมโชว์อีกด้วย


สำหรับโชว์ของ Seo Taeji and Boys ของ ท็อป จียง และ แทยัง พวกเขาได้เตรียมตัวสำหรับเพลงและท่าเต้นได้อย่างสมบูรณ์แบบจนได้รับเสียงเชียร์กันโดยถ้วนหน้า ส่วนทางด้าน แดซอง และ ซึงริ ที่มาพร้อมโชว์ของ Country KKOKKO ก็ควบภาพลักษณ์แบบตลกๆจนทุกคนต่างจับตามองไม่แพ้กัน


ในตอนจบรายการสมาชิกทั้ง 5 ได้ออกมาโชว์เพลง ‘Candy’ ของ H.O.T ซึ่งหนึ่งในอดีตสมาชิกอย่าง มุนฮีจุน (Moon Hee Jun) ที่เป็นพิธีกรในรายการนี้ เขาถึงกับกล่าวว่า "ตกใจมากครับ นี่มัน 13 ปีมาแล้วนะครับ พอได้เห็นแบบนี้ความทรงจำเก่าๆก็พรั่งพรูออกมาเลยครับ" เขากล่าวขอบคุณศิลปินรุ่นน้องบิ๊กแบง


‘Close Note (ชอลชินโน้ต)’ เทปนี้จะออกอากาศ 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 22.35 น. ทาง SBS


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top