Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หนังสือ บิ๊กแบง (BIGBANG) ขึ้นแท่นขายดีอันดับที่ 1 ผ่าน 3 สัปดาห์จำหน่ายแล้ว 230,000 ชุด (2009-02-19)

บิ๊กแบง (BIGBANG) หลังจากวางหนังสือ ‘ตะโกนเสียงของคุณให้โลกรู้ (세상에 너를 소리쳐!)’ ได้เพียง 3 สัปดาห์ก็ปรากฏว่าสามารถจำหน่ายได้แล้วกว่า 230,000 ชุด


สำนักพิมพ์ Sam&Parkers เปิดเผยว่า จาข้อมูลล่าสุดในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนังสือของ บิ๊กแบง สามารถจำหน่ายได้แล้วกว่า 230,000 ชุด และคาดว่าในเร็วๆนี้ จะสามารถทะลุ 250,000 ชุดได้อย่างแน่นอน


สอดคล้องกับสำนักพิมพ์ โดยหนังสือเล่มนี้เมื่อวางจำหน่ายในครั้งแรกวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ก็สามารถขึ้นติดชาร์ตหนังสือขายดีอันดับที่ 1 ในทันทีอีกด้วย


สำหรับหนังสือ ‘ตะโกนเสียงของคุณให้โลกรู้ (세상에 너를 소리쳐!)’ เป็นเรื่องราวความฝันของการเป็นนักร้อง เส้นทางความสำเร็จตั้งแต่วันที่พวกเขาเริ่มเป็นศิลปินฝึกหัดจนได้กลายมาเป็นนักร้องไอดอลแถวหน้าของเกาหลี ผ่านการเล่าเรื่องราวจากความทรงจำของสมาชิกแต่ละคน ทั้งก่อนที่พวกเขาจะเดินทางตามหาความฝันสู่ความสำเร็จ รวมถึงช่วงเวลาแห่งความสุขและเวลาแห่งความเศร้า


อนึ่ง ล่าสุด บิ๊กแบง พึ่งเดินทางกลับจากการทัวร์โปรโมทงานเพลงในประเทศญี่ปุ่น ในขณะเดียวกัน สมาชิกในวงอย่าง ซึงริ (Seung Ri) ก็กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทงานเพลง ‘Strong Baby’ อยู่ที่ประเทศเกาหลี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top