Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆเฮ SS501 เตรียมรีเทิร์น 5 คนในเดือนกรกฏาคม ปล่อยอัลบั้มใหม่ผนึกเอเชียทัวร์ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ไทย ! (2009-02-17)

SS501 เตรียมรวมตัว 5 คนอีกครั้งในเดือนกรกฏาคมนี้


ในขณะนี้ SS501 กำลังทำกิจกรรมภายใต้สมาชิกทั้งหมด 3 คนประกอบไปด้วย คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon), คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) และ ฮอยองแซง (Heo Young Sang) ในขณะที่อีกสองสมาชิกอย่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และ พัคจองมิน (Park Jung Min) นั้นต่างมีกิจกรรมเดี่ยวเป็นของตนเอง โดยตลอดระยะเวลาที่มาผ่านทั้ง 3 หนุ่ม SS501 ได้ปล่อยงานเพลง ‘U R Man’ รวมถึงเพลงประกอบละคร ‘Boys Over Flowers’ ล่าสุดอย่าง ‘My Thoughts Are Bad (Because I’m Stupid)’ จนได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆในช่วงนี้


คิมฮยอนจุง นั้นกำลังได้รับกระแสฮ๊อตอย่างแรงจากบทบาทของ ยุนจีฮู ในละคร KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ ในขณะที่ พัคจองมิน นั้นก็กำลังอยู่ในช่วงการแสดงละครเวทีเรื่อง ‘Grease’ ซึ่งเริ่มแสดงตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2551 ถึง 1 มีนาคม 2552


อย่างไรก็ตามแฟนๆต่างก็เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่พวกเขาทั้ง 5 จะกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้ง ทั้งนี้ย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 นับตั้งแต่ผลงานอัลบั้ม ‘Dejavu’ พวกเขาก็ยังไม่ได้ขึ้นเวทีร่วมกันครบ 5 คนอย่างเป็นทางการอีกเลย


ล่าสุดต้นสังกัด DSP Entertainment ออกมาเปิดเผยให้แฟนได้ๆใจชื้นกันขึ้นมาบ้างกับข่าวคราวอัพเดทล่าสุดกล่าว “พวกเขาเตรียมปล่อยผลงานอัลบั้มชุดใหม่ในเดือนกรกฏาคมนี้ครับ” เสริม “หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่นี้แล้ว พวกเขาเตรียมลุยกิจกรรมพร้อมเอเชียทัวร์ ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น จีน และ ไทย ด้วยครับ”


ขณะเดียวกัน ทาง คิมฮยอนจุง ก็เปิดใจกล่าว “ประมาณเดือนกรกฏาคมพวกเรา SS501 ต้องขอฝากตัวกับทุกคนด้วยนะครับ” เสริม “ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้กลับไปเป็นนักร้องนาม SS501 อีกครั้งครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top