Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โบอา (BoA) เตรียมเปิดตัวพรีวิว ‘I Did It For Love’ อย่างเป็นทางการ 18 กุมภาพันธ์นี้ (2009-02-17)

โบอา (BoA) เตรียมเปิดตัวพรีวิวเพลงไตเติ้ลจากผลงานอัลบั้มอเมริกาชุดที่ 1 ‘I Did It For Love’ ความยาว 1 นาที 30 วินาที ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2552 (10 โมงเช้า เวลาเกาหลี)


สำหรับการเปิดตัวเพลง I Did It For Love ความยาว 1 นาที 30 วินาที ในครั้งนี้จะเปิดตัวพร้อมกันผ่านทาง YouTube ของ BoA (www.youtube.com/BoAmusicUSA), myspace www.myspace.com/BoAmusicUSA), facebook (www.facebook.com/pages/BoA/28159122771), imeem (www.imeem.com/boamusic), และ ilike (www.ilike.com/artist/BoA) รวมทั้งหมด 5 เว็บไซต์ด้วยกัน


สำหรับเพลงไตเติ้ล I Did It For Love มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นจากความรักต่อหญิงสาว แต่เธอก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงความรักนั้นได้ สำหรับเพลงไตเติ้ลแนวแดนซ์นี้ ได้นักแต่งเพลงอย่าง Sean Garrett ผู้ซึ่งเคยผ่านการโปรดิวซ์ให้กับศิลปินดังไม่ว่าจะเป็น Beyonce, Britney Spears, Jennifer Lopez มารับหน้าที่แต่งเพลงและเขียนเนื้อให้กับเธอ


อีกทั้ง ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ BoA ก็เตรียมเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง I Did It For Love ซึ่งเป็นฝีมือการกำกับโดย Joseph Kahn อีกด้วย


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ที่อเมริกาภายใต้ชื่อ ‘BoA’ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มีนาคม 2552 โดยจะเริ่มที่อเมริกา เกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึงประเทศต่างๆในแถมเอเชีย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top