Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆชื่นชอบ ‘BANGS’ ตัวการ์ตูน บิ๊กแบง (BIGBANG) แห่ชมจนเว็บล่ม 2 สัปดาห์โกย 8 แสนคน (2009-02-16)

บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวการ์ตูน ‘BANGS’ อย่างเป็นทางการชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจ


เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ผ่านมา บิ๊กแบง เปิดตัวบล็อคสำหรับตัวการ์ตูน ‘BANGS’ อย่างเป็นทางการภายใต้การร่วมมือกับไซเวิลด์ (www.yg-bangs.com, www.cyworld.com/ygbangs) จนได้รับความสนใจอย่างมากจาแฟนคลับ


YG Entertainment กล่าว “เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีผู้ชมเข้าเว็บบล็อค ‘BANGS’ เป็นจำนวนมากจนทำให้ระบบเกิดอาการติดขัด แต่เราก็ยังคงต้องปล่อยให้เว็บทำงานต่อไปตลอดช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ซึ่งสุดท้ายแล้วทางทีมงานของไซเวิลด์ ก็ได้ตัดสินใจเปลี่ยนเซอร์เวอร์เครื่องใหม่เพื่อรองรับผู้ชมให้ได้มากยิ่งขึ้นครับ”


เขากล่าวต่อ “หลังจากเปิดบล็อคมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก็มียอดผู้เข้าชมรวมกว่า 800,000 คนเข้าไปแล้วครับ” เสริม “สำหรับบล็อคนี้ เรามีเป้าหมายเพื่อเป็นช่องทางหนึ่งให้บิ๊กแบง และแฟนๆของพวกเขาสามารถใกล้ชิดและเข้าใจกันได้มากยิ่งขึ้นครับ”


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2552 บิ๊กแบง ได้เปิดตัวการ์ตูน ‘BANGS’ มาก่อนหน้านี้ โดยตัวการ์ตูนชุดนี้ประกอบไปด้วย จีดรากอน เป็น จิงโย (JingYo), แทยัง เป็น เบเบ (BeBe), ท็อป เป็น ทาบิ (Tabi), แดซอง เป็น ซงงี (SsongE) และ ซึงริ น้องเล็กเป็น โทริ (Tori)


ในบล็อค BANGS จะแบ่งออกเป็นหลายส่วนประกอบไปด้วย ‘BANG’s Introduce Room’, ‘JingYo’s Space Room’, ‘BeBe’s Publish Room’, ‘Tori’s Gallery Room’, ‘Tabi’s Video Room’ และ ‘SsongE’s Love Room’ รวมทั้งหมด 6 หัวข้อด้วยกัน


YG Entertainment กล่าว “แฟนๆจะสามารถพบการอัพเดทการ์ตูนใหม่ๆได้ทุกๆวันพุธครับ" เสริม "ในอนาคตเรามีแผนที่จะนำตัวการ์ตูนเหล่านี้ไปทำเป็นเสื้อยืด สกินประดับมินิโฮมเพจ รวมถึงการทำตัวการ์ตูนในรูปแบบที่หลากหลายมากขึ้นด้วยครับ"


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top