Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) มิวสิควีดีโอ ‘Gee’ ทำยอดเข้าชมกว่า 5,000,000 ครั้งใน GomTV (2009-02-16)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทำยอดคลิกชมครั้งมโหฬาร


เว็บไซต์วีดีโอออนไลน์ GomTV (www.gomtv.com) ที่ก่อนหน้านี้เคยเปิดเผยว่า หลังจากเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Gee’ ได้เพียง 1 วัน ก็มีชาวเกาหลีให้ความสนใจคลิกชมกว่า 1,000,000 ครั้ง ล่าสุดพวกเธอสร้างสถิติที่น่าสนใจอีกครั้งหนึ่ง


GomTV เปิดเผยล่าสุดเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2552 กล่าวว่า มิวสิควีดีโอเพลง ‘Gee’ ของโซนยอชิแดเตรียมนับถอยหลังเข้าสู่ยอดผู้ชมจำนวน 5,000,000 ครั้งในเร็วๆนี้ นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังได้คัดเลือกมิวสิควีดีโอนี้เข้าสู่ส่วนของ ‘Diamond Track’ อีกด้วย


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2552 เป็นวันแรกที่ โซนยอชิแด เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Gee’ อย่างเป็นทางการผ่านทางเว็บไซต์ GomTV ซึ่งภายในวันเดียวกันนั้นเองก็มีผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านครั้ง และตลอดเวลาที่ผ่านมาในหนึ่งเดือนนี้ พวกเธอก็สามารถคว้ารางวัลในรายการเพลงอย่าง Music Bank ได้เป็นเวลา 5 สัปดาห์ติดต่อกันซึ่งเป็นเครื่องบ่งบอกถึงความแรงใน ‘Gee’ ได้เป็นอย่างมาก ในขณะเดียวกันความร้อนแรงในช่องทางออนไลน์ก็ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง จากสถิติล่าสุดตลอด 1 เดือนเศษ มีผู้สนใจเข้าชมมิวสิควีดีโอ ‘Gee’ จำนวนกว่า 4,975,333 คน (คลิก)


อนึ่ง จากความแรงของ ‘Gee’ ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างทำคลิปเลียนแบบท่าเต้น ‘Gee’ ออกมาเป็นจำนวนมาก รวมถึงผู้ใช้งานใน YouTube ที่ทำ ‘Gee’ ในเวอร์ชั่น R&B, ชาวเกาหลี กับ Gee เวอร์ชั่นเครื่องดนตรีประจำชาติ และล่าสุด Infinity Challenge กับ ‘Gee’ ภาคพิสดารที่เตรียมออกอากาศในสัปดาห์หน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top