Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอฮยอน (โซนยอชิแด) ร่วมกับ จูฮยอนมิ เตรียมเปิดตัวเพลงโทรท ‘จาราชาจา’ 17 กุมภาพันธ์นี้ (2009-02-16)

จูฮยอนมิ (Jo Hyun Mi) นักร้องเพลงสมัยเก่า จับมือกับ ซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมปล่อยเพลงแนวโทรท หลังจากล่าช้าจากกำหนดการเดิมกว่า 2 เดือน


จูฮยอนมิ โด่งดังจากผลงานในปี 2528 กับเพลง ‘Rain’s Falling At Youngdong Bridge (비 내리는 영동교)’ ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 24 ปีที่ผ่านมาเธอยังได้รับฉายาว่า ‘ราชีนีแห่งเพลงโทรท’ ประดับวงการเพลง


โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวในปี 2550 กับเพลง ‘Into the new World’ และล่าสุดในปี 2552 กับผลงานมินิอัลบั้ม ‘Gee (จี)’ ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในเวลานี้ ทั้งคู่เตรียมร่วมงานกันในเพลงใหม่ที่มีจังหวะสนุกสนานเบาสบาย ในชื่อ ‘จาราชาจา (짜라자짜)‘ ซึ่งจะเน้นประโยคสร้อยที่ร้องซ้ำอย่างคำว่า ‘จาราชาจาจาจา’


ในเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงอย่าง คิมโดฮุน (Kim Do Hun) ผู้เคยฝากผลงานการแต่งเพลงอย่าง Today More Than Yesterday (어제보다 오늘 더) ของ คิมจงกุก (Kim Jong Kook), Punishment for a Crime (죄와 벌) ของ SG Wannabe และ With Me ของ Wheesung มาเขียนเพลงนี้อีกด้วย


สำหรับมิวสิควีดีโอจะได้นักแสดงที่เคยโด่งดังในยุค 80 อย่าง อิมเยจิน และ ยูริ (Yuri) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) มาร่วมแสดง โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักสามเส้าระหว่าง แม่ ลูกสาว และคุณครู ที่ถ่ายทอดออกมาในสไตล์สนุกสนาน


อนึ่ง ซิงเกิ้ลโปรเจค ‘จาราชาจา’ ของ จูฮยอนมิ ร่วมกับ ซอฮยอน เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13.00 น. ผ่านทาง Mnet.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top