Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] 4 หนุ่ม 2AM ใน ‘First Date With 2AM In Thailand’ (2009-02-15)

15 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.30 น. สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ กรุงเทพฯ 4 หนุ่มบัลลาดเกาหลี 2AM (โจควอน อิมซึลอง จองจินอุน อีชางมิน) ลัดฟ้าเยือนไทยโปรโมทผลงานอัลบั้มซิงเกิ้ลแรก ภายใต้งานที่มีชื่อว่า ‘First Date With 2AM In Thailand’  โดยในวันนี้นอกจากจะมีโชว์เคสเพลงจาก 4 หนุ่ม 2AM แล้วพวกเขายังได้ขนของรักของหวงมาร่วมประมูลการกุศลกับบรรดาแฟนคลับชาวไทยสุดใกล้ชิด ซึ่งภายในวันนี้พวกเขาขนของมาร่วมประมูล ประกอบไปด้วย หูฟัง Skullcandy โดย จินอุง ถูกประมูลในราคา 4,300 บาท, รองเท้า โดย โจควอน ได้ในราคา 3,600 บาท, เครื่องเล่น MP3 โดย ชางมิน ได้ในราคา 4,500 บาท และสุดท้ายเสื้อ โดย ซึลอง ได้ในราคา 4,300 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่าย จะมอบให้กับกองทุนพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ในพระบรมราชูปถัมป์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี


หลังจากจบช่วงเวลาแห่งการทำบุญไปเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาของทั้ง 4 หนุ่ม 2AM เปิดตัวต่อแฟนชาวไทยเป็นครั้งแรกเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างมาก 2AM ขึ้นมาพร้อมกับแนะนำตัวเป็นภาษาไทยอย่างคล่องแคล่ว ก่อนจะต่อเนื่องกันคำถาม "มาประเทศไทยครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง" โจควอน เผย "ตื่นเต้นมากเลยครับ ดีใจมากครับที่แฟนๆมากันเยอะมากในวันนี้ อยากรีบร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันเร็วๆเลยครับ" ซึลอง เสริม "หวังว่าแฟนเพลงชาวไทยจะชอบโชว์เคสในวันนี้นะครับ" พร้อมทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทย "ผมรักคุณ (ซึลอง)" "สวัสดีครับ (ชางมิน)" "รับนะจุ๊บๆ (โจควอน)" "เราเจอกันใหม่ (จินอุง)" ก่อนจะปิดท้ายด้วยคำหวานของจินอุง กล่าว "วันนี้พวกเราเตรียมของฝากมาเพื่อแฟนๆชาวไทย อยากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ"


ในวันนี้ 2AM ขนเพลงฮิตมาโชว์ความสามารถในด้านการร้องเพลงได้อย่างตราตรึงใจแฟนๆชาวไทยในเพลง ‘This Song’,’ I’m Not The One’ รวมถึงโชว์สุดพิเศษในเพลง ‘อาคัปเปลล่า’ ก่อนโจควอนได้โชว์ท่าเต้น ‘Nobody’ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกระหื่มไปทั่วบริเวณ ถัดมาพวกเขามาเลือกเพลงบัลลาดเพราะๆของ Westlife อย่าง My Love รวมถึงเพลง ‘How Should I Do (ออตอคาโจ)’ ปิดท้ายก่อนจะลาแฟนๆไปเพื่อเตรียมเข้าสู่ช่วงแจกลายเซ็นอย่างต่อเนื่อง


สำหรับแฟนๆผู้โชคดีที่ซื้ออัลบั้ม 2AM ‘First Single’ จำนวน 400 คน ได้รับการแจกลายเซ็นจากทั้ง 4 หนุ่มอย่างใกล้ชิดปิดท้ายกิจกรรมในวันนี้อย่างมีความสุขกันถ้วนหน้า





ประมวลภาพ
‘First Date With 2AM In Thailand’
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD




































Special Thanks : GMM Internation

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top