Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เตรียมโชว์สุดพิเศษต้อนรับวันวาเลนไทน์ พร้อมประมูลของรักเพื่อการกุศล (2009-02-15)

15 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14.15 น. สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ศิลปินจากแดนกิมจิ 2AM (โจควอน อิมซึลอง จองจินอุน อีชางมิน) ลัดฟ้าร่วมใช้เวลาแห่งความสุขในเทศกาลวาเลนไทน์กับแฟนๆชาวไทย


หลังจากเปิดตัวในปี 2551 ด้วยความสำเร็จจากผลงานเพลง ‘This Song (이노래)’, ‘Not Because (아니라기에)’ และ ‘What Should I Do (어떡하죠)’ ล่าสุดปี 2552 พวกเขา 4 หนุ่ม 2AM เตรียมมีงานโปรโมทเพลงต่างประเทศเป็นครั้งแรกขึ้นที่ประเทศไทย


14 ถึง 16 กุมภาพันธ์ รวมเวลา 3 วันที่ 2AM จะได้ใช้เวลาโปรโมทงานเพลงในประเทศไทย ซึ่ง ณ เวลานี้เขาก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากรายการเรียลรีตี้โชว์ ‘Hot Blood Guys’ ที่ออกอากาศอยู่ทางช่อง 9 ในขณะเดียวกันเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 2AM ก็ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกอย่าง ‘This Song’ ที่ประเทศไทย และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆจนทำให้สามารถมีกิจกรรมดีๆเหล่านี้ขึ้นในที่สุด


สำหรับการเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ของ 2AM หลังจากที่เขาเดินทางมาถึงประเทศไทยในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พวกเขาก็เตรียมทำกิจกรรมต่างๆในทันที ไม่ว่าจะเป็นการพบปะสื่อมวลชน รวมถึงการใช้เวลาร่วมกับแฟนๆ โดยในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พวกเขาจะได้ร่วมกิจกรรม ‘First Date With 2AM In Thailand’ พร้อมกับโชว์อันสุดแสนวิเศษ รวมถึงกิจกรรมการประมูลการกุศลที่เตรียมไว้เอาใจแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ


2AM เผยความรู้สึกกล่าว “นับตั้งแต่เปิดตัวเข้าสู่วงการมา เราก็ยังไม่ได้ใช้เวลาวันวาเลนไทน์ร่วมกับแฟนๆเกาหลีเลยครับ ซึ่งมันก็ทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยสบายใจ แต่ว่าการได้ใช้เวลาร่วมกับแฟนเพลงในต่างประเทศมันก็ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นมากเลยทีเดียวครับ” เสริม “พวกเราต้องขอบคุณแฟนๆในต่างประเทศที่ให้ความรักพวกเรากันมาตลอด รับรองว่างานนี้พวกเราเต็มที่อย่างแน่นอนครับ” เขากล่าว







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top