Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) คว้าอันดับ 1 Music Bank 5 สัปดาห์รวด .. โจควอน (2AM) ร่วมแสดงความยินดีเต้น ‘Gee’ พร้อม 9 สาว! (2009-02-13)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) คว้าอันดับที่ 1 ‘Music Bank K-Chart’ สัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกัน ทางด้าน โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM ร่วมแจมเวทีแสดงความยินดี


13 กุมภาพันธ์ 2552 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ โซนยอชิแด สามารถส่งเพลงไตเติ้ลในมินิอัลบั้ม ‘Gee’ ขึ้นยึดครองอันดับที่ 1 Music Bank K-Chart ได้สำเร็จอีกครั้งหนึ่ง


ในวันนี้ ช่วงเวทีอังกอร์ตอนท้ายรายการ หนึ่งในสมาชิก 2AM อย่าง โจควอน ได้ขึ้นมาเต้นโชว์ร่วมกับโซนยอชิแดส่งผลให้หลายคนต่างจับตามอง กับท่าเต้นเพลง ‘Gee’ ของ โจควอน ที่งานนี้มาร้องและเต้นจนทำเอาสาวๆโซนยอชิแดอายแทนกันไปเลยทีเดียว


สำหรับการคว้าอันดับที่ 1 ในสัปดาห์นี้ถือเป็นครั้งที่ 5 ติดต่อกัน โดยก่อนหน้านี้พวกเธอสามารถครองแช้มป์ได้ประจำวันที่ 16, 23, 30 มกราคม และ 2, 6 กุมภาพันธ์ 2552 ซึ่งเรียกได้ว่าการคัมแบ็คในครั้งนี้เป็นการกลับมาอย่างร้อนแรง โดยเฉพาะการเข้ายึดครองในชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆ รวมถึงชาร์ตในรายการเพลงอย่าง SBS ‘Ingygayo’ ก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน


โซนยอชิแด เผย “พวกเราขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ให้ความรักกับโซนยอชิแด” เสริม “โดยเฉพาะโซวอน เรารักพวกคุณทุกคนค่ะ”


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ในรายการ ‘So Nyeo Shi Dae Class Up!’ ซึ่งมีการบันทึกเทปเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โจควอน (Jo Kwon) หนึ่งในพิธีกรร่วมกับ คังอิน (Kang In) ได้สารภาพว่า ทิฟฟานี่ (Tiffany) คือสาวในอุดมคติของเขาอีกด้วย





http://www.youtube.com/watch?v=D91Kl20ntZI

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top