Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เปิดตัวอัลบั้มภาพส่วนตัว จำกัด 1,000 ชุด 3 บ.ญี่ปุ่นแย่งประมูลนำเข้า (2009-02-12)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) นักแสดง ศิลปิน เตรียมเปิดตัวสมุดภาพถ่ายส่วนตัวอย่างเป็นทางการ


โดยเฉพาะสมุดภาพถ่ายที่จะตีพิมพ์ในครั้งนี้ มีจำนวนจำกัดเพียง 1000 ชุดเท่านั้น ซึ่งในขณะนี้บริษัทนำเข้าในประเทศญี่ปุ่นจำนวน 3 บริษัท ต่างก็กำลังประมูลสิทธิ์จัดหน่ายภายในประเทศกันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


ในสมุดภาพเล่มนี้จะมีภาพของยุนอึนเฮในระหว่างที่เธอออกเดินทางไปทำงานยังต่างประเทศ, ภาพระหว่างเธอและทีมงานที่ได้มีเวลาอยู่ร่วมกัน, ข้อความบรรยายภาพก็ยังถูกเขียนโดยยุนอึนเฮ รวมถึงแพ็คเก็จเธอก็ยังได้รับหน้าที่ออกแบบเองด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยซีดีรวบรวมสิ่งต่างๆที่จะถูกแนบไปพร้อมกับอัลบั้มภาพเช่นกัน


ทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า สำหรับผลงานสมุดภาพเล่มนี้ของยุนอึนเฮ ได้รับความสนใจจากแฟนๆในญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก ซึ่งจำนวนทั้งหมด 1000 ชุด จะแบ่งขายในประเทศญี่ปุ่นจำนวน 500 ชุด และที่เหลือจะขายในประเทศเกาหลี ซึ่ง ณ เวลาก็ปรากฏว่ามีแฟนๆทั้งในและนอกประเทศเกาหลี โพสข้อความแสดงความต้องการสั่งซื้อหนังสือผ่านทางมินิโฮมเพจของยุนอึนเฮเข้ามาอย่างคับคั่ง


ยุนอึนเฮ ได้รับความนิยมจากผลงานละครเรื่อง ‘Princess Hours’ และ ‘Coffee Prince No.1’ ทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึงประเทศต่างๆในแถบเอเชียกันโดยถ้วนหน้า


หลังจากผลงาน Coffee Prince No.1 เมื่อเดือนสิงหาคม 2550 เธอเตรียมกลับมารับงานละครอีกครั้งกับเรื่อง ‘Lady Castle’ หลังจากหายไปนานกว่า 2 ปีเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top