Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) คุณครูสอน ร้อง,แดนซ์,แฟชั่น ใน MTV ‘Class Up!’ (2009-02-13)

13 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 13.30 น. MTV Studio จุงกู กรุงโซล เปิดห้องส่งบันทึกเทปรายการ MTV ‘Class Up!’ ภายใต้การดำเนินกรายการอย่างสองพิธีกร คังอิน (Kang In) แห่ง Super Junior และ โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM


MTV ‘Class Up!’ รายการพิเศษฉลองปิดเทอม โดยความร่วมมือระหว่าง MTV และ Clean&Clear เพื่อทำฝันของวัยรุ่นให้เป็นความจริง โดยการนำ 9 สาว โซนยอชิแด ร่วมรายการใน ตอนที่ 2 ภายใต้ชื่อ ‘โซนยอชิแด คลาสอัพ’ ซึ่งผู้ที่ร่วมรายการจะเป็นเด็กนักเรียนมัธยม ที่สมัครร่วมรายการผ่านช่องทางออนไลน์มาก่อนหน้านี้


โดยในวันนี้มีนักเรียนชั้นมัธยมปลายกว่า 200 คน มาร่วมรายการเพื่อเรียนรู้การร้องเพลง และท่าเต้นกับ 9 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) โดยตรงกันเลยทีเดียว


ในวันนี้มีคำถามบางส่วนอย่าง “เวลาในทีวีมักจะเห็นพวกคุณพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใสเสมอๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วสมาชิกคนไหนที่คุณคิดว่าเซ็กซี่มากที่สุด” MC คังอินถาม 9 สาว ทันใดนั้นทุกคนก็ชี้นิ้วไปที่ ซันนี่ (Sunny) ในทันที


ยูริ เผย “เวลาซันนี่อาบน้ำแล้วเห็นเงาของเธอในห้องน้ำมันช่างน่าตะลึงจริงๆค่ะ” เสริม “ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ค่อยสูงแต่ว่าหุ่นเธอสุดยอดเลย” แฟนเพลงหนุ่มต่างตื่นเต้นกันหลังจากที่เธอพูดจบ ซูยอง เสริม “ซันนี่เป็นสาวที่มีเสน่ห์แบบเซ็กซี่มากที่สุดในกลุ่มพวกเราเลยค่ะ”


รายการในส่วนแรก เป็นส่วนของทอล์คโชว์ รวมถึงการโชว์เพลงสุดฮิต ‘Gee’ จาก โซนยอชิแด ในขณะที่ส่วนที่ 2 นั้น เปิดตัวด้วยเพลง ‘ฮิมเน่(WAY TO GO)’ ตามด้วยการเปิดห้องเรียนสอนร้องเพลงโดย แทยอน (Tae Yeon), เจสสิก้า (Jessica) และ ซอฮยอน (Seo Hyun), ห้องเรียนสอนเต้น โดย ฮโยฮยอน (Hyo Yeon), ยูริ (Yuri) และ ทิฟฟานี่ (Tiffany) ก่อนจะปิดท้ายด้วยห้องเรียนสไตล์ลิส โดย ซูยอง (Soo Young), ยุนอา (Yoon Ah) และ ซันนี่ (Sunny)


ในขณะเดียวกัน MTV ‘Class Up!’ ในตอนที่ 1 นั้นได้กลุ่มไอดอลอย่าง SS501 มาเป็นศิลปินรับเชิญ ซึ่งได้บันทึกเทปไปแล้วเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2552 ที่ผ่านมา


รายการ Class Up! เทปของ โซนยอชิแด จะออกอากาศในครั้งที่ 1 วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2552 และในครั้งที่ 2 วันที่ 7 มีนาคม 2552 เวลา 19.50 น. ทาง MTV เกาหลี




























▲ขอบคุณภาพข่าวจาก Yonhap, Newsen, maydaily, Star Today, Hankyung

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top