Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวต่างชาติเผยรีมิกซ์ โซนยอชิแด (SNSD) ‘Gee’ ชาวเน็ตแห่ชม 750,000 คน (YouTube) (2009-02-13)

สาวต่างชาติโชว์คลิป โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เพลง ‘Gee’ เวอร์ชั่นใหม่ ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจ


เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในเว็บไซต์วีดีโออันดับหนึ่งของโลกอย่าง YouTube สาวต่างชาตินาม ‘Natalia (Pumashock)’ โพสคลิปวีดีโอเพลง ‘Gee’ ผลงานใหม่ล่าสุดจาก 9 สาว โซนยอชิแด ในเวอร์ชั่น R&B จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก


ภายใต้หัวข้อที่มีชื่อว่า ‘SNSD – Gee (Pumashock’s remix) :)’ เธอมาพร้อมกับเพลง ‘Gee’ รีมิกซ์เวอร์ชั่น R&B ที่ให้ความรู้สึกในแบบฟังสบาย ซึ่งแตกต่างจากเวอร์ชั่นต้นฉบับที่ให้ความรู้สึกถึงความสดใส


Pumashock ได้หยิบเอาความชอบในเพลง ‘Gee’ มาดัดแปลงท่วงทำนองใหม่ในแบบกรู๊ฟสไตล์ ซึ่งหลังจากเปิดตัวออนไลน์ก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะจนถึงเวลานี้มีผู้คลิกเข้าชมคลิปนี้กว่า 753,474 คน และมีผู้ตอบข้อความกว่า 496 ข้อความเลยทีเดียว


Pumashock อธิบาย "ฉัน ‘รัก’ เพลงนี้มาก! แต่ฉันไม่มีเวอร์ชั่นเฉพาะเสียงดนตรีของเพลงนี้ ฉันเลยลองจับอะไรหลายๆอย่างมาทำใหม่ในสไตล์ของฉันเอง ฉันอยากให้นี่เป็นการทดลองด้านงานเพลงของฉันด้วย บางคนอาจจะชอบ หรือบางคนอาจไม่.. ฉันเข้าใจนะ ฉันอยากทำอะไรที่แปลกๆใหม่ๆดูบ้าง! สาวๆ โซนยอชิแด สนุกสนานมากๆเลย ทำให้ฉันอยากทำอะไรเป็นพิเศษให้กับเพลงของพวกเธอ! มาสนุกกันนะ ;-)" เธอกล่าว


อนึ่ง ไม่เพียงแต่เพลง ‘Gee’ เท่านั้น แต่เธอยังเคยนำเพลงฮิตของเกาหลีอย่าง ‘Nobody’ ของ Wonder Girls และ ‘Mirotic’ ของ ดงบังชินกิ (TVXQ!) มาขับร้องเป็นเวอร์ชั่นของเธอเองอีกด้วย 





Pumashock’s

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top