Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เตรียมโชว์ในรายการสุดหิน ‘Lee Hana’s Pepperment’ (2009-02-13)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) สุดแรง เตรียมปรากฏตัวในรายการเพลง ‘Lee Hana’s Pepperment’


จากข่าว โซนยอชิแด เป็นศิลปินรับเชิญในระหว่างการบันทึกเทปรายการเพลง KBS 2TV ‘Lee Hana’s Pepperment’ ทำให้บรรดาแฟนเพลงของพวกเธอต่างให้ความสนใจกันเป็นพิเศษ เนื่องจากรายการเพลง ‘Lee Hana’s Pepperment’ ซึ่งเป็นรายการเพลงที่ต่อเนื่องจาก ‘Yoon Do Hyun’s Love Letter’ มักจะเป็นที่รู้กันดีกว่าเป็นรายการเพลงสุดหิน ที่บรรดานักร้องไอดอลจะมาปรากฏตัวเป็นศิลปินรับเชิญได้ค่อนข้างยาก โดยเฉพาะในปีที่แล้วกับรายการ ‘Yoon Do Hyun’s Love Letter’ มีกลุ่มไอดอลที่ได้มาออกในรายการเพียง 3 กลุ่ม ประกอบไปด้วย ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!), บิ๊กแบง (BIGBANG) และ Wonder Girls เท่านั้น


‘Yoon Do Hyun’s Love Letter’ และ ‘Lee Hana’s Pepperment’ เป็นรายการเพลงที่ได้รับการยอมรับจากวงการเพลงในเกาหลี ถึงความสามารถในตัวศิลปินรับเชิญที่จะมาร่วมโชว์การแสดง รวมถึงดนตรีสดที่เป็นเสน่ห์พิเศษในรายการ


โดยเฉพาะนับตั้งแต่การเปิดตัวรายการ ‘Lee Hana’s Pepperment’ ในครั้งแรกเมื่อพฤศจิกายนที่ผ่านมา โซนยอชิแด ถือเป็นกลุ่มไอดอลกลุ่มแรกที่ได้เป็นศิลปินรับเชิญ โซนยอชิแด ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผลงานมินิอัลบั้ม ‘Gee’ ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา


SM Entertainment เปิดเผย "เป็นเกียรติมากครับที่โซนยอชิแดได้มีโอกาสร่วมปรากฏตัวในรายการเพลง Lee Hana’s Pepperment’" เสริม "โซนยอชิแด มีความสุขมากที่พวกเธอจะได้เผยให้เห็นถึงแนวดนตรีที่หลากหลายมากขึ้นจากการเข้าร่วมโชว์ในรายการนี้ครับ"


‘Lee Hana’s Pepperment’ เทป โซนยอชิแด จะออกอากาศในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 00.15 น. ทาง KBS 2TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top