Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTIsland ฮ็อต! ดีวีดี 1st Live in Tokyo 2007 ขายดีที่ญี่ปุ่น พร้อมลุยโปรโมท Bad Woman อาทิตย์นี้ (2009-02-13)

FTIsland ติดชาร์ตยอดจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น


5 หนุ่ม FTIsland ได้วางจำหน่ายดีวีดี ‘FTIsland 1st Live in Tokyo 2007 – Cheerful Sensibility-’ ที่ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2552 หลังจากนั้นพวกเขาก็สามารถทะยานขึ้นติดอันดับที่ 8 ใน Music DVD Daily Chart ไปได้เป็นผลสำเร็จ


FTIsland วางจำหน่ายอัลบั้ม PRologue of FTIsland -soyogi- เมื่อเดือนมิถุนายน 2551 หลังจากนั้นพวกเขาก็สามารถทะยานติดอันดับที่ 1 ในชาร์ต Tower Records Word Artists รวมถึงอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงขายดีได้อีกด้วย อีกทั้งเมื่อเดืนธันวาคมที่ผ่านมา FTIsland ก็ยังได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลแรกอย่าง The One จนสามารถติดอันดับที่ 9 ในชาร์ตออริกอนประจำวันได้อีกเช่นเดียวกัน


‘FTIsland 1st Live in Tokyo 2007 – Cheerful Sensibility-’ เป็นเทปการบันทึกภาพของคอนเสิร์ต FTIsland เมื่อวันที่ 22-23 ธันวาคม 2550 โดยถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาที่จัดแสดงขึ้นในประเทศญี่ปุ่น


หลังจาก FTIsland จัดกิจกรรมแฟนมีทติ้งขึ้นที่ Tower Records, HMW, Shinseido ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 11 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2552 เสร็จสิ้นลง เขาก็จะเดินทางกลับมายังเกาหลีในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เพื่อเตรียมเริ่มกิจกรรมโปรโมทงานเพลงมินิอัลบั้มชุดใหม่อย่าง ‘Jump Up’ ในเพลง ‘Bad Woman’ บนเวที SBS ‘Ingygayo’ ต่อในทันที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top