Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซี้ด” ตอบรับความแรงของวงร็อกหัวมัน “โปเตโต้” จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก “SEED LIVE CONCERT : SPICY POTATO ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ” (2007-02-18)

หลังจากคลื่นซี้ด 97.5 FM. ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ SEED LIVE CONCERT : FIRST CLASH เมื่อต้นปี 2549 ที่ผ่านมา ล่าสุด คลื่นซี้ด 97.5 FM. เตรียมเขย่าวงการดนตรีอีกครั้งด้วยการจับกระแสความแรงของวงร็อกฝีมือเยี่ยม “โปเต้โต้” กลุ่มคนดนตรีที่ประสบความสำเร็จและมีผลงานที่สามารถแสดงศักยภาพทางดนตรีมาถึง 4 อัลบั้ม ทั้ง POTATO, GO ON, FOCUS, และ LIFE รวมถึงอัลบั้มพิเศษ POTATO COLLECTION ชุด ขอบคุณที่รักกัน จนเกิดเป็นเพลงฮิตติดปากแฟนๆ ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น คนดีไม่มีที่อยู่, ไม่ให้เธอไป, กล้าพอไหม, SASSY GIRL, ลืมตาในน้ำ, ปากดี, ที่เดิม, กำแพง, รักแท้ดูแลไม่ได้, ลา ลา ลา ฯลฯ และล่าสุด 4 หนุ่ม “โปเตโต้” ยังปล่อยเพลงในอัลบั้มใหม่ SENSE ให้แฟนๆ ได้สัมผัสถึงอารมณ์ดนตรีในแบบฉบับของพวกเขาไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายๆ เพลง ไม่ว่าจะเป็น เพียงพอ, คนกลาง, ชีวิตที่ขาดเธอ ฯลฯ ก็ครองใจคนฟังทั่วประเทศได้ในเวลาอันรวดเร็ว


และด้วยเสียงเรียกร้องที่เข้ามามากมายมหาศาลจึงเกิดเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ ครั้งแรก กับ SEED LIVE CONCERT : SPICY POTATO ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้สนุกกับทุกอารมณ์ดนตรี ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ที่เป็นตัวตนในแบบฉบับของ “โปเตโต้” อย่างแท้จริง พร้อมด้วยแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง โดยคอนเสิร์ตนี้จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2550 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เปิดให้จองบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ที่บูธ Thaiticket Master ทุกสาขา บัตรยืนราคา 500 บาท และบัตรนั่งราคา 700 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmaster.com


โดย “ปั๊ป-พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” กล่าวถึงความรู้สึกกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิตว่า


“วันที่ 24 มีนาคมนี้ น่าจะเป็นโอกาสที่ดีที่สุด และเป็นครั้งแรกที่พวกเราโปเตโต้จะได้มาพบแฟนๆ ในแบบที่พวกเราเป็นเจ้าของเวทีเอง กับ SEED LIVE CONCERT : SPICY POTATO ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ พวกเรามีส่วนร่วมใส่ไอเดียในทุกๆ ขั้นตอน โดยเฉพาะเรื่องเพลงที่เลือกมาโชว์ก็รวบรวมจากทุกอัลบั้มทั้งเพลงเร็ว สนุก และเพลงช้าซึ้งๆ เน้นเลยว่าต้อง ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ สะท้อนตัวตนของพวกเราอย่างแท้จริง ถามว่าตื่นเต้นไหมบอกได้เลยว่าสุดๆ ครับ แต่เชื่อว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ต้องเป็นความทรงจำที่ของทุกคน มันน่าจะออกมาแบบสมบูรณ์แบบที่สุด พวกเราจะเต็มที่ให้สมกับชื่อ SPICY ส่วนเซอร์ไพรส์มีแน่นอนแต่จะเป็นอะไรคงไม่บอกต้องรอลุ้นกันเองในคอนเสิร์ตดีกว่านะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top