Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซึงริ (BIGBANG) เผยเรื่องสุดฮา.. ‘หัวหน้าครับ ผมบิ๊กแบงซึงริเองครับ’ (2009-02-13)

ซึงริ (Seung Ri) เผยเรื่องราวน่าอายจากข้อความที่ส่งผ่านมือถือไปยังบอสใหญ่ YG Entertainment ยังฮยอนซอก (Yang Hyun Suk)


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ SBS ‘ชอลชินโน๊ต’ ซึงริ (Seung Ri) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยเรื่องราวน่ารักๆระหว่างการส่งข้อความไปยังบอสใหญ่ YG Ent


ซึงริ เปิดเผยถึงข้อความือถือที่เขาส่งไปหาคุณยังฮยอนซอกในช่วงปีใหม่เกาหลีที่ผ่านมา ซึงริกล่าว “ผมส่งข้อความไปว่า ‘ขอให้หัวหน้าใหญ่มีความสุขในเทศกาลชูซอกนะครับ ผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ'” เขากล่าว


แต่ว่าหลังจากนั้นเขาก็รอข้อความตอบกลับจากคุณยังฮยอนซอก แต่ทุกอย่างก็เงียบสนิท ซึงริ จึงส่งไปอีกครั้ง “‘ขอให้หัวหน้าใหญ่มีความสุขในเทศกาลชูซอกนะครับ วันข้างหน้าผมจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดครับ” แต่ก็เป็นอีกครั้งหนึ่งที่ไร้เสียงตอบใดๆจากบอสใหญ่ ซึงริ จึงตัดสินใจส่งข้อความไปเป็นครั้งที่ 3 ว่า “หัวหน้าครับ ผมซึงริแห่งบิ๊กแบงนะครับ…” เขาส่งข้อความยืนยันตัวตนว่าเขาคือซึงรินั่นเอง


ซึงริกล่าวต่อ “สุดท้ายแล้วก็มีข้อความตอบกลับมาจนได้ครับ ‘เห็นแล้ว เลิกส่งได้แล้ว’ เขียนมาแบบนี้เลยครับ” หลังจากเขาพูดจบก็เล่นเอาผู้ชมในห้องส่งหัวเราะกันท้องแข็งเลยทีเดียว


ในวันนั้นนอกจากซึงริแล้วยังมี สมาชิกบิ๊กแบงอย่าง TOP, แทยัง (Tae Yang) และ G-Dragon มาร่วมเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่แฟนๆยังไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนด้วย


SBS ‘ชอลชินโน๊ต’ เทป บิ๊กแบง จะออกอากาศในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 22.55 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top