Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) รีเทิร์น Cain And Abel เตรียมลงจอ 18 กุมภาพันธ์นี้ ! (2009-02-12)

โซจีซอบ (So Ji Sub) นักแสดงหนุ่มพราวเสน่ห์มากความสามารถ เตรียมรีเทิร์นวงการแสดงอีกครั้งในรอบ 5 ปี


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2547 กับละคร KBS 2TV ‘I’m Sorry, I Love You’ ที่โซจีซอบเคยฝากผลงานเอาไว้ ล่าสุดเขารีเทิร์นจอแก้วอีกครั้งในละครเรื่อง SBS ‘Cain and Abel’ ซึ่งเป็นผลงานเรื่องล่าสุด ที่ทุกคนต่างจับตามองกันเป็นอย่างมาก ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าก่อนหน้านี้เขาเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อถ่ายทำฉากหฤโหดอีกฉากหนึ่ง


ต้นสังกัดโซจีซอบเปิดเผยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2552 กล่าว “ตอนนี้โซจีซอบอยู่ที่ประเทศจีนเพื่อถ่ายทำละคร Cain and Abel ครับ ในครั้งนี้เขาไปถ่ายทำกันในป่าซึ่งเป็นฉากที่ค่อนข้างโหดเลยทีเดียว”


เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โซจีซอบ ออกเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อถ่ายทำในช่วงครึ่งหลังของละคร โดยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เขาก็เคยถ่ายทำฉากเปิดของละครที่ประเทศจีนกลางทะเลทรายอันร้อนระอุมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ในครั้งนี้โซจีซอบจะต้องเดินทางเข้าป่าเพื่อถ่ายทำฉากสุดโหดอีกรอบ


ตลอดเวลากว่า 8 วันกับ 3 สถานที่การถ่ายทำ สุดท้ายในวันนี้ (12 กุมภาพันธ์) เขาก็จะได้กลับบ้านในเกาหลีอีกครั้ง โดยในวันพรุ่งนี้ (13 กุมภาพันธ์) โซจีซอบก็เตรียมเดินทางร่วมงานแถลงข่าวละคร ‘Cain And Abel’ ร่วมกับทีมงาน และนักแสดงคนอื่นๆอย่างต่อเนื่องในทันทีอีกด้วย


Cain And Abel นอกจากนักแสดงหนุ่ม โซจีซอบแล้ว ยังมีนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชินฮยอนจุน (Shin Hyun Joon – Stairways to Heaven), แชจองอัน (Chae Jung An – Coffee Prince) และ ฮันจีมิน (Han Ji Min – Yi San) รวมถึงผู้กำกับที่เคยฝากผลงานละครไว้ก่อนหน้านี้อย่าง Surgeon Bong Dal Hee เมื่อปี 2550 ก็จะได้กลับมารับงานละครที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับแพทย์อีกครั้ง นอกจากนี้ Cain And Abel ยังเป็นละครที่มีทุนสร้างสูงถึง 7,500 ล้านวอน (185 ล้านบาท) โดยมีความยาวทั้งหมด 20 ตอน


Cain And Abel เตรียมลงจอตอนแรกในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2552 ต่อจากละครเรื่อง ‘Star’s Lover’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top