Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ลัดฟ้าอเมริกากลับเกาหลีเช้านี้ ช่วงเย็นลุยงาน Seoul Music Award ต่อเนื่อง (2009-02-12)

Wonder Girls เดินทางกลับเกาหลีเรียบร้อยแล้วในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้


เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2552 พวกเธอได้ออกเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกา ล่าสุดมีการเปิดเผยว่าพวกเธอเดินทางกลับมาถึงประเทศเกาหลีเรียบร้อยแล้วในช่วงเช้าของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ตลอดระยะเวลา 11 วันที่พวกเธอใช้เวลาในสหรัฐอเมริกา Wonder Girls ได้เข้าร่วมงาน Grammy Art Show รวมถึงการพูดคุยถึงแผนงานคร่าวๆในอนาคตของเธอร่วมกับบอสใหญ่ พัคจินยอง (Park Jin Young) แห่งค่าย JYP Entertainment อีกด้วย


JYP Entertainment เปิดเผยวันนี้กล่าว “เมื่อเช้า Wonder Girls เดินทางกลับมายังเกาหลีแล้วครับ” เสริม “ตอนที่อยู่ที่นั่น เธอได้ร่วมพูดคุยกับบอสใหญ่ พัคจินยอง ถึงแผนการทำกิจกรรมในอนาคตของพวกเธอด้วยครับ”


หลังจากที่ Wonder Girls เดินทางกลับมายังเกาหลี พวกเธอก็เตรียมเข้าร่วมงาน Seoul Music Award ครั้งที่ 18 ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงเย็นวันนี้ต่อในทันที


อนึ่ง หลังจากนี้ Wonder Girls เตรียมมีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองเป็นครั้งแรกในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ประเทศไทย, 5 มีนาคม ลอสแองเจลลิส, 5 มีนาคม ออเร้นจ์เค้าท์ตี้, 8 มีนาคม นิวยอร์ค ก่อนที่จะกลับมาโชว์ที่เกาหลีในวันที่ 21 มีนาคมที่ พูซาน (KBS Hall) ปิดท้ายด้วย 28 มีนาคม กรุงโซล (สนามกีฬาฟันดาบโอลิมปิค)


 

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top