Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตลือภาพแฟนหนุ่ม คูฮาร่า (Ku Hara) แห่ง KARA ต้นสังกัดออกโรงโต้เป็นความเข้าใจผิด (2009-02-11)

คูฮาร่า (Ku Hara) สมาชิกวง คาร่า (KARA) ถูกโหมข่าวลือ หลังจากมีภาพถ่ายของคูฮาร่าและชายหนุ่มซึ่งถูกถ่ายที่เพนชั่นแห่งหนึ่ง ได้ถูกปล่อยออกมาในอินเตอร์เน็ตเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าผู้ชายในภาพถ่ายนั้นอาจจะเป็นแฟนของเธอก็เป็นได้


DSP Entertainment ออกโรงโต้ข่าวลือในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ กล่าว “ก่อนที่คูฮาร่าจะเดบิวเป็นศิลปินภายใต้สังกัดเรา เธอเคยเป็นนักร้องฝึกหัดอยู่ที่ JYP และภาพพวกนี้ก็เป็นภาพถ่ายตอนที่พวกเธอไปทำเข้าแค้มป์ฝึกร่วมกับทีมงาน และเพื่อนๆอีก 4~5 คน” เสริม “เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 2~3 ปีที่แล้ว เราก็งงเหมือนกันว่าทำไมถึงกลายเป็นเรื่องในวันนี้”


ทีมงานกล่าว “ผู้ชายในภาพนั้นเป็นเพื่อนเธอเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น จริงๆแล้วมีภาพที่ถ่ายรวมกับเพื่อนๆคนอื่นด้วย แต่ว่ากลับมีเพียงภาพนี้ที่ถูกแพร่กระจายออกมาจนเป็นปัญหา” เสริม “กับความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้น ทำให้คูฮาร่ารู้สึกหนักใจ และเสียใจมากหลังจากที่เธอเห็นภาพเหล่านี้กลายเป็นข่าว”


อนึ่ง คาร่า เตรียมปล่อยเพลงใหม่ Honey ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2552 พร้อมกับคัมแบ็คในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ผ่านทางรายการ KBS ‘Music Bank’ อย่างต่อเนื่อง


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top