Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Sandara Park หนึ่งในสมาชิก ‘บิ๊กแบงหญิง’ ขอลุยงานละครก่อนลุยงานเพลง (2009-02-11)

Sandara Park เตรียมเปิดตัวสู่จอแก้วด้วยการรับบทในละครเรื่อง ‘Iljimae’s Return’


11 กุมภาพันธ์ 2552 ในตอนออกอากาศที่ 7 ของละครเรื่อง ‘Iljimae’s Return’ นักแสดงสาว ‘บิ๊กแบงหญิง’ อย่าง Sandara Park จะได้ร่วมปรากฏตัวในละครเรื่องนี้ ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม จองอิลอู (Jung Il Woo)


Sandara Park นักร้อง นักแสดง สัญชาติฟิลิปปินส์ กลายเป็นที่จับตามองจากข่าวยืนยันการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่มหญิง ที่มีชื่อเรียกขานชั่วคราว่า ‘บิ๊กแบงหญิง’ ล่าสุดก่อนที่เธอจะจับไมค์ร้องเพลง Sandara Park ก็ได้มารับบทในละครชื่อดัง ‘Iljimae’s Return’ โดยเธอจะเป็นคนรักคนที่ 4 ของ อิลจิแม ซึ่งรับบทโดยจองอิลอูนั่นเอง


จองอิลอู เคยมีคนรักอย่าง เจ้าหญิง โมรัน, รักแรกอย่าง ดัลรี, รวมถึง วอลฮี และล่าสุด รีเอ (รับบทโดย Sanadara Park) ซึ่งตอนออกอากาศในวันนี้จะมีฉากจูบระหว่าง จองอิลอู และ Sandara Park รวมอยู่ด้วย


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวฮือฮาเกี่ยวกับวง บิ๊กแบงหญิง (ชื่อเรียกชั่วคราว) ซึ่งมีสมาชิกประกอบไปด้วย Sandara Park, Park Bom (พัคบม), CL, คงมินจิ (Kong Min Ji) และอีกหนึ่งสมาชิกที่ยังไม่เปิดเผย โดยอัลบั้มชุดนี้จะวางจำหน่ายภายในช่วงครึ่งปีแรก และผู้ที่รับหน้าที่โปรดิวซ์งานเพลงชุดนี้ก็คือ จีดรากอน (G-dragon/ควอนจียง) แห่งวง BIGBANG นั่นเอง


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top