Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เซเว่น (Se7en) เลื่อนเปิดตัว ‘Girls’ มีนาคม ย้ำแผนใหม่ปล่อยพร้อมกัน อเมริกา เกาหลี ญีปุ่น (2009-02-11)

เซเว่น (Se7en) เตรียมเลื่อนแผนเปิดตัวงานเพลง ที่สหรัฐอเมริกาเป็นวันที่ 4 มีนาคม 2552


เดิมที เซเว่น (Se7en) มีแผนเปิดตัวเพลง ‘Girls’ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ล่าสุดแผนการได้ถูกเลื่อนไปในวันที่ 4 มีนาคมแทน


YG Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2552 กล่าว "เกี่ยวกับการเตรียมงานโปรโมทเพลงใหม่ที่สหรัฐอเมริกา ปรากฏว่าต้องมีการเตรียมการเพิ่มอีกเล็กน้อย ทำให้เราตัดสินใจว่าจะเลื่อนการเปิดตัวเพลง และแผนโปรโมทไปในวันที่ 4 มีนาคมแทนครับ" เสริมถึงเหตุผลในการเลื่อนเปิดตัวครั้งนี้ "ไม่เพียงแต่อเมริกาเท่านั้นนะครับ แต่เราวางแผนที่จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในเกาหลี และ ญี่ปุ่น เลยทำให้การทำงานต้องล่าช้าออกไปครับ"


เซเว่น ใช้เวลาเตรียมตัวเพื่อลุยตลาดเพลงอเมริกาอยู่เป็นเวลากว่าเกือบ 2 ปี ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาก็มีข่าวคราวเกี่ยวกับการเตรียมเปิดตัวของเขามาตลอด


สำหรับผลงานเพลง ‘Girls’ ผู้ที่รับหน้าที่โปรดิวซ์คือ Darkchild (Rodney Jerkins) ซึ่งเคยผ่านการทำงานเพลงของ Michael Jackson, Janet Jackson, Britney Spears และศิลปินแถวหน้าคนอื่นๆมาก่อนหน้านี้ ในขณะเดียวกันเขาก็ยังได้แรพเปอร์ผู้โด่งดังอย่าง Lil’ Kim (Kimberly Denise Jones) มาร่วมแรพในเพลง Girls อีกด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งสองคนนี้จะได้ร่วมปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของเขาด้วย


อนึ่ง หลังจากที่เซเว่นวางจำหน่ายอัลบั้มเพลงที่อเมริกาได้ในระยะเวลาหนึ่ง เขาก็มีแผนที่จะทำกิจกรรมในเกาหลีด้วยเช่นกัน สำหรับการหายไปเป็นเวลาจากบ้านเกิดของเขา เขาก็เตรียมตอบแทนแฟนๆกับช่วงเวลาที่หายไปให้สมกับแรงเชียร์ที่เซเว่นเคยได้รับตลอดมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top