Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (โซนยอชิแด) รีเทิร์นจอแก้วรับบทคนรัก ควอนซังอู ใน Cinderella Man (2009-02-11)

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมรับบทเป็นคนรักในละครเรื่องใหม่ ‘Cinderella Man’ ร่วมกับนักแสดงชื่อดัง ควอนซังอู (Kwon Sang Woo)


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2552 ว่าหลังจากละครเรื่อง ‘Iljimae’s Return’ จบลงในเดือนเมษายน เธอจะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ MBC ‘Cinderella Man’ (เขียนบท โจยุนยอง โปรดิวซ์ ยูจองจุน) ซึ่งได้มีการตัดสินใจเรียบร้อยแล้ว


ยุนอา จะรับบทเป็น ซอยูจิน นักศึกษาในสาขาการออกแบบแฟชั่นที่โรงเรียนชื่อดังในกรุงปารีส เนื่องจากพ่อของเธอเสียชีวิตกระทันหัน ทำให้เธอต้องบินกลับมายังเกาหลี พร้อมกับการเริ่มทำงานในตลาดดงแดมุน ซึ่งเธอจะได้พบกับ โอแดซัน (รับบทโดย ควอนซังอู) โดยเขาทำงานเป็นช่างตัดเย็บเสื้อผ้าที่นั่น


ยุนอากล่าว "เมื่อปีที่แล้วฉันได้ความรักจากบทบาทจางแซบยอกมากเลยค่ะ และในปีนี้ฉันก็จะได้กลับมาทำงานในผลงานละครดีๆอีกครั้งค่ะ" เสริม "ฉันจะทำงานในฐานะสมาชิกโซนยอชิแด และนักแสดงไปพร้อมๆกันให้ดีที่สุดค่ะ"


เดิมที ฮันเฮจิน (Han Hye Jin) เคยเปิดเผยว่าเธอจะมารับเล่นในบทละครตัวนี้ แต่ล่าสุดเธอก็ถอนตัวออกไป ทำให้ยุนอาได้เข้ามารับบทนี้ในที่สุด


ยุนอา ได้รับความนิยมจากละครประจำวันเรื่อง ‘You Are My Destiny’ โดยเธอสามารถคว้ารางวัลได้ถึง 2 รางวัล (หน้าใหม่หญิง, รางวัลขวัญใจชาวเน็ต) ในงาน KBS Performance Award เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา


อนึ่ง สำหรับละครเรื่อง ‘Cinderella Man’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังรุ่นที่ 3 ผู้ประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่น กับช่างตัดเย็บเสื้อผ้าที่ทำงานอยู่ในตลาดดงแดมุน ซึ่งผู้ที่จะมารับบทบาททั้งสองตัวละครที่มีใบหน้าเหมือนกันนี้คือ ควอนซังอู นับเป็นความท้าทายอย่างยิ่งสำหรับอาชีพนักแสดงกันเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top