Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สุดยอดงานแฟชั่นโชว์ระดับเอเชียครั้งแรกของประเทศไทย “Andre’ Kim Fashion Fantasia in Bangkok” 7 มีนาคมนี้แน่นอน (2009-02-11)

สุดยอดงานแฟชั่นโชว์ระดับเอเชียครั้งแรกของประเทศไทย “Andre’ Kim Fashion Fantasia in Bangkok” 7 มีนาคมนี้แน่นอน พร้อมข่าวดี การตอบรับเข้าร่วมงานของลีจุนกิและอิมพอร์ทดารา นักร้อง และนางแบบจากประเทศเกาหลีอย่างคับคั่ง
              
ทางคณะผู้จัดงานฯมีความยินดีที่จะแจ้งยืนยันการจัดงานสุดยอดแฟชั่นโชว์ระดับเอเชียครั้งแรกในประเทศไทย “Andre’ Kim Fashion Fantasia in Bangkok” จากเดิมที่มีกำหนดการณ์ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 13 ธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา เป็นวันที่ 7 มีนาคม 2552 ที่ Bangkok Convention Centre at Centralworld อย่างแน่นอน 
          
เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 50 ปี แห่งการสถาปนาความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย และ สาธารณรัฐเกาหลีใต้ด้วยความร่วมมือระหว่าง  สถานเอกอัครราชฑูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย  Korean Culture and Information Service และ Korea Foundation  ร่วมกับ บริษัท ธิรวา จำกัด ได้รับเกียรติอย่างเป็นทางการในฐานะผู้จัดงานแฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี  “Andre’ Kim”   ครั้งแรกของประเทศไทยกับงาน  “Andre’ Kim Fashion Fantasia in Bangkok”  โดยทางดีไซเนอร์ชื่อดัง Andre’ Kim ได้เลือกใช้ผ้าไหมไทยจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เพื่อใช้ในการตัดเย็บชุเสื้อผ้าของงานแฟชั่นโชว์ครั้งนี้  กิจกรรมดังกล่าวทางคณะผู้จัดงานได้รับเกียรติจากผู้แทนคณะรัฐบาลสาธารณรัฐเกาหลี และผู้แทนคณะรัฐบาลประเทศไทย เข้าร่วมชมงานแฟชั่นโชว์ของดีไซเนอร์ชื่อดัง


""



และความพิเศษในครั้งนี้คือการเข้าร่วมเป็นเกียรติในการเดินแฟชั่นโชว์สุดอลังการให้แฟนๆได้ชมอย่างใกล้ชิดของเหล่าศิลปินดาราชื่อดังจากประเทศเกาหลีได้แก่ นักแสดงหนุ่มจางจีวู,จองดงจิน,คิมดงกอน อดีตนักร้องบอยแบนด์ชื่อดังวง CLICK-B อีวานและโอจงฮยอก และนักปั่นจักรยานมาดเท่ห์ โจบงชอลพร้อมด้วยนางแบบทั้งจากประเทศเกาหลีและประเทศไทย นอกเหนือจากนั้นพระเอกหนุ่มหน้าหวาน ลีจุนกิ ซึ่งสามารถเคลียร์ตารางอันแน่นขนัดของตัวเองก็ตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงานอันทรงเกียรติในครั้งนี้อย่างแน่นอน


""



กำหนดการณ์ใหม่ของงาน “Andre’ Kim Fashion Fantasia in Bangkok” เป็นวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2552 ณ Bangkok Convention Centre at Centralworld ประตูเปิดเวลา 16.00–17.30 น. ทางผู้จัดใคร่ขอความร่วมมืออย่างเคร่งครัดจากทุกท่านที่จะเข้าร่วมงานอันทรงเกียรติในครั้งนี้กรุณาแต่งกายสุภาพตามหลักสากลนิยมและมาร่วมงานตรงเวลา (รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถขอรับได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์พร้อมบัตรเข้าร่วมงาน)
ผู้ที่ประสงค์ซื้อบัตรเข้าร่วมงาน“Andre’ Kim Fashion Fantasia in Bangkok” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและกำหนดการณ์เปิดจำหน่ายบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ WWW.thaiticketmajor.com หรือ 02-262-3456 ในส่วนของผู้ที่จองบัตร “Andre’ Kim Fashion Fantasia in Bangkok” ในหมายกำหนดการณ์เดิมไปแล้ว สามารถเก็บบัตรร่วมงานใช้ผ่านประตูซึ่งระบุโซนรวมถึงตำแหน่งที่นั่งได้ตามเดิม


ดาราที่มาร่วมงาน


""ลีจุนกิ : Lee Jun Ki


 ""


                        จางจีวู                                                          จองดงจิน


""


                      คิมดงกอน                                                      โชบงชอล


 


โอจงฮยอก; อดีตสมาชิคบอยแบนวง CLICK-B  อีวาน; อดีตสมาชิคบอยแบนด์วง CLICK-B


Promoter by :



อ่านข่าวย้อนหลังดูความอลังการของแฟชั่น อังเคร คิม


Andre Kim คว้าตัว มินโฮ แห่ง SHINee ร่วมเป็นนายแบบหลักให้กับแฟชั่นโชว์ล่าสุด


โคอาร่า นักแสดงสาวรุ่น, นักสู้ K-1 ชูซองฮุน ร่วมกับ Andre Kim เดินแบบแฟชั่นโชว์กลางสนามบิน


ซงซึงฮอน ควงแขน คิมแทฮี เดินแฟชั่นโชว์การกุศลของอังเดรคิม (Andre Kim)


ดาราดังแห่ร่วมงาน แฟชั่นโชว์ ของนักออกแบบเสื้อผ้าชื่อดังเกาหลี Andre Kim

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top