Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ร่วมฟีเจอร์ริ่งให้กับศิลปินนักร้องหน้าใหม่ ‘โซริ (sori)’ (2009-02-11)

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) ร่วมฟีเจอร์ริ่งในผลงานศิลปินนักร้องหน้าใหม่ โซริ(sori)


ก่อนหน้าที่ ‘โซริ (sori)’ จะเข้าสู่วงการเพลง เธอเคยรับบทเป็นนักแสดงนำในละครเวทีเรื่อง ‘Ballerina loves B-boy (비보이를 사랑한 발레리나)’ มาเมื่อช่วงปี 2548-2550 และสำหรับการเปิดตัวสู่วงการเพลงของเธอในครั้งนี้ โซริ จะต้องเข้ารับการฝึกอย่างหนักเป็นเวลากว่า 3 ปี ภายใต้สังกัด Star Empire (สตาร์เจกุก) ซึ่งมีศิลปินภายในค่ายอย่าง Jewelry, VOS รวมถึง Poppin Hyunjoon


โดยเฉพาะในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ จะเป็นวันแรกที่เธอจะได้เปิดตัวผลงานอัลบั้มเพลงชุดแรกภายใต้ชื่อ Lip ซึ่งจะมาพร้อมกับเพลงแนวบัลลาดจังหวะกลางๆที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก อย่างเพลง ‘A Little Finger (새끼손가락)’ โดยในเพลงนี้ยังจะได้นักแสดงชื่อดัง อีจุนกิ (Lee Jun Ki) มาร่วมฟีเจอร์ริ่งเสียงร้องด้วย


อีจุนกิ เคยรู้จักกับ พัพพินฮยอนจุน จากการร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง Fly Daddy Fly จนเขาก็เคยได้ร่วมแจมในผลงานเพลงชุดแรกของ Poppin Hyunjoon มาก่อนหน้านี้เช่นกัน


โดยในผลงานอัลบั้มชุดแรกของ โซริ นี้ยังได้ พัพพินฮยอนจุน มาควบคุมในส่วนของ A&R (Artists and Repertoire) และ การควบคุมการออกแบบเท่าเต้นให้กับนักร้องสาวอีกด้วย


Star Empire ต้นสังกัดโซริเปิดเผย "ก่อนหน้านี้โซริเคยมีชื่อจากงานละครเวทีมาแล้วครับ ส่วนทางด้านอีจุนกินั้นหลังจากได้รับคำร้องขอจากพัพพินฮยอนจุนเขาก็ตกลงเข้าร่วมงานนี้ทันทีเลยครับ เป็นการเผยให้เห็นถึงมิตรภาพระหว่างพวกเขาทั้งสองที่แนบแน่นได้อีกครั้งหนึ่งครับ"


ผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 ของโซริ เตรียมวางจำหน่ายทั้งออฟ-ออนไลน์ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2552


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top