Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา-ซูยอง (โซนยอชิแด) จบการศึกษามัธยมปลาย 11 กุมภาพันธ์นี้ (2009-02-10)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ยุนอา (Yoon Ah) และ ซูยอง (Soo Young) เตรียมจบการศึกษาที่ โรงเรียนมัธยมแดยอง และ โรงเรียนมัธยมจองชิน ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2552 นี้ตามลำดับ


SM Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ กล่าว “ยุนอาและซูยองจบการศึกษาชั้นมัธยมปลายแล้วครับ” ซึ่ง ณ เวลานี้พวกเธอก็พร้อมที่จะกลายเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอย่างเต็มตัว โดยหลังจากนี้ยุนอาจะได้เข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยดงกุก ในสาขาการละครและภาพยนตร์ ส่วน ซูยอง นั้นก็จะได้ศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยจุงอัง ในสาขาการละครและภาพยนตร์เช่นเดียวกัน


ซูยอง เปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอ็นกล่าว “เดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นเดือนที่สำคัญมากสำหรับฉันค่ะ” เธอเสริม “วันที่ 10 นี้เป็นวันเกิดของฉัน และก็ยังเป็นเดือนที่ฉันจบการศึกษา เร็วๆนี้ฉันก็จะได้เข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยด้วยค่ะ”


สำหรับวันเกิดของ ซูยอง ล่าสุดได้รับการเปิดเผยจาก SM Entertainment กล่าว “เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากโซนยอชิแดออกรายการ SBS ‘Ingygayo’ เสร็จสิ้นลง ที่บริเวณสวนด้านข้างสถานีโทรทัศน์ บรรดาแฟนคลับของเธอก็จัดปาร์ตี้วันเกิดเล็กๆให้ด้วยครับ” เสริม “หลังจากที่โซนยอชิแดได้รับรางวัล Mutizen Song ซูยองก็กล่าวขอบคุณแฟนๆในวันนั้นอีกด้วยเช่นกัน”


อนึ่ง ส่วนพิธีจบการศึกษานั้นพวกเธอทั้งสองจะไม่สามารถเข้าร่วมได้ อันเนื่องมาจากตารางงานแน่นมากของโซนยอชิแดนั่นเอง ทางด้านต้นสังกัดกล่าว “สำหรับตารางงานที่แน่นมากของพวกเธอ ทำให้ทั้งคู่ไม่สามารถเข้าร่วมในพิธีจบการศึกษาได้ ซึ่งก็ค่อนข้างยากลำบากสำหรับพวกเธอเหมือนกันครับ”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top