Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินเฮซอง (Shin Hye Seung) เตรียมปล่อยไตเติ้ล ‘Why Called…’ พร้อมมิวสิควีดีโอ 12 กุมภาพันธ์นี้ (2009-02-10)

ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) สมาชิกวง ชินฮวา (Shinhwa) เตรียมปล่อยผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 SIDE 2 ‘KEEP LEAVES’ 17 กุมภาพันธ์นี้


โดยในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2552 เขาก็ได้เตรียมปล่อยผลงานเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Why Called…(왜 전화했어)’ ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Melon, Mnet, Dosirak, MUZ ฯลฯ อีกด้วย


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นวันแรกที่เปิดให้จองผลงานอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุดของเขา หลังจากที่เปิดให้จองได้ไม่นานเว็บไซต์จำหน่ายเพลงออนไลน์อย่าง Hot Tracks 24 (www.hottracks.co.kr) รวมถึง ชินนาราเรคคอร์ด, Interpark และเว็บไซต์ออนไลน์ HMV ประจำประเทศญี่ปุ่น ก็ปรากฏว่ามียอดจองไหลทะลักเข้ามาจนสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตได้ในที่สุด นับได้ว่าเป็นกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีกับผลงานชุดใหม่ของชินเฮซองเลยกันเลยทีเดียว


ผลงานชุดที่ 3 SIDE 2 ‘KEEP LEAVES’ เป็นผลงานที่มีแนวเพลงอย่าง British Rock, Swing, Alternative โดยเป็นงานเพลงที่ต่อจากอัลบั้มชุดที่ 3 SIDE 1 ‘LIVE AND LET LIVE’ ซึ่งวางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา สำหรับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มนี้มีชื่อว่า ‘Why Called…(왜 전화했어)’ จะเป็นเพลงแนวบัลลาดสุดเศร้า


ส่วนมิวสิควีดีโอเพลง Why Called ก็จะได้นักแสดงอย่าง อียองอา (Lee Young Ah) มาร่วมงานด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้เธอได้เข้าฉากถ่ายทำกันถึงซัปโปโร่ ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 สัปดาห์ด้วยกัน


ชินเฮซองเผย “สำหรับการเตรียมวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มที่ 3 SIDE 2 ในครั้งนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นกว่าครั้งที่ผ่านมามากเลยครับ หวังว่าแฟนๆจะชื่นชอบ และให้ความรักต่อการกลับมาของผมกับเพลงบัลลาดในครั้งนี้ด้วยนะครับ”


อนึ่ง ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ยังจะมีการเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอ Why Called… ผ่านทางเว็บไซต์ www.goodenter.com ก่อนที่จะได้ชมเวอร์ชั่นจริงกันในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top