Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาว SMTOWN ประเทศไทย ส่งท้ายคอนสุดประทับใจ ร่วมเชียร์ศิลปินเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน (2009-02-08)

ปิดฉากลงโดยสมบูรณ์แบบกับคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ที่พึ่งจะระเบิดความมันส์ขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน กรุงเทพฯ ไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2552 ที่ผ่านมา ท่ามกลางชาว SMTOWN ที่เดินทางมาร่วมงานกันแน่นขนัดสนามกีฬากว่า 35,000 คน กินเวลาโชว์ยาวนานกว่า 5 ชั่วโมง โดยความพิเศษในคอนเสิร์ตนี้ถือเป็นหนึ่งในสามคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ ที่เคยร่วมโปรยความสุขให้กับบรรดาสาวกชาว SMTOWN ไปก่อนหน้านี้ในรอบที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้, เซียงไฮ้ ประเทศจีน และล่าสุดกับ กรุงเทพฯ ประเทศไทย


งานมหกรรมคอนเสิร์ตในวันนี้ เริ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. โดยบริเวณหน้าสนามราชมังคลาทางโปรโมทเตอร์โดย กลุ่มอาดามัส และบรรดาผู้สนับสนุนใจดีต่างๆไม่ว่าจะเป็น บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ในฐานะไตเติ้ลสปอนเซอร์ , บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์มือถือแอลจี, บริษัท โอสถสภา จำกัด โดย ผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน, บริษัท อินเตอร์เนชั่นเนิล เอนจีเนียริง จำกัด(มหาชน) โดย ร้านโมบายอีซี่, สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ต่างก็ร่วมกันจัดกิจกรรมเอาใจชาว SMTOWN อุ่นเครื่องก่อนมันส์จริงกันในช่วงเย็น ด้วยการเปิดบูทจัดกิจกรรมเล่นเกมส์ร่วมสนุกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการที่เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงออกด้วยการเปิดเวทีสำหรับการเต้นคัฟเวอร์, กิจกรรมการชิงบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต ฯลฯ



เมื่อเวลาเดินทางมาถึงช่วงประมาณ 16.00 น. หนึ่งชั่วโมงก่อนความมันส์จะเริ่มต้นขึ้น บรรดาแฟนคลับจำนวนหลายหมื่นคนที่หลั่งไหลมารอชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่ช่วงเช้า ก็เริ่มคักคึกกันอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะที่เห็นเด่นสุดก็คงจะหนีไม่พ้นอุปกรณ์เครื่องเชียร์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น แบนเนอร์ ป้ายไฟ ป้ายผ้า ซึ่งมีทั้งข้อความเชียร์และชื่อศิลปินที่ต่างตกแต่งกันอย่างงดงาม ขนมาอวดกันเต็มที่ไม่น้อยหน้าบรรดาแฟนเพลงในต่างประเทศกันเลยแม้แต่น้อย


และแล้วความมันส์ก็เริ่มขึ้นเมื่อถึงเวลา 17.00 น. สาวกชาว SMTOWN ต่างเข้าประจำที่นั่งในสนามราชมังคลากีฬาสถาน กับสถานที่อันกว้างขวางสมกับเป็นมหกรรมคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีอย่าง YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ภายในงานนี้กลุ่มแฟนคลับแต่ละศิลปิน ต่างสวมเสื้อสีประจำวงกันมาเชียร์อย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), ซุปเปอร์จูเนียร์ เอ็ม (Super Junior-M), เกิร์ล เจเนเรชั่น (Girl’s Generation / So Nyeo Shi Dae), จางรี่หยิน (Zhang Li Yin / Jang Ri In) และน้องใหม่ล่าสุด ชายนี่ (SHINee) ซึ่งนับรวมกันกว่า 33 ชีวิตด้วยแล้ว ยังมีการตระเตรียมแท่งไฟที่พร้อมจะโบกสะบัดในยามค่ำคืน เพิ่มความงดงามสุดประทับใจให้กับคอนเสิร์ตในครั้งนี้โดยถ้วนหน้า 





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top