Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Fly to the Sky เตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 8 พร้อมคัมแบ็คต่อเนื่อง 13-14-15 กุมภาพันธ์ 2552 (2009-02-05)

R&B ดูโอ้ Fly to the Sky ฉลองครบรอบ 10 ปี ด้วยการปล่อยอัลบั้มชุดที่ 8 ภายใต้ชื่อ ‘Decennium’ ซึ่งจะมีเพลงเด่นอย่าง ‘Go Away without You/Goodbye You (가버려 너)’


สำหรับผลงานชุดที่ 8 ของ Fly to the Sky เตรียมเปิดตัวในฟังในช่องทางออนไลน์ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ และพร้อมวางจำหน่ายจริงในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 29 มกราคม พวกเขาได้ปล่อยเพลง ‘Go Away without You/Goodbye You  (가버려 너)‘ ออกไปตามเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์เรียบร้อยแล้ว


‘Go Away without You/Goodbye You’ เป็นเพลงที่ได้นักร้องชื่อดังอย่าง จองยอป (Jung Yup) แห่ง Brown Eyed Soul มาร่วมเขียนเพลงและแต่งเนื้อร้อง และทันทีที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกไปก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงจนสามารถเข้าสู่ชาร์ตประจำวัน Melon อันดับ 11, Dosirak อันดับ 19, Mnet อันดับ 16, Soribada อันดับ 5, Bugs Music อันดับ 7 ได้ในที่สุด อีกทั้งยังมีนักแต่งเพลงชื่อดังอย่าง โจยองซูม Garry Hasse, คิมแจซอก, คิมแทฮวอน ที่จะได้มาร่วมเนรมิตเพลงในผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้ ซึ่งพร้อมวางจำหน่ายในสัปดาหน้า หลังจากปล่อยให้แฟนๆต่างรอคอยกันเป็นเวลานาน


Fly to the Sky เปิดเผยว่า “ผลงานอัลบั้มชุดใหม่นี้ไม่เพียงแต่ได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาร่วมงานแล้วเท่านั้น แต่เรายังได้ Dynamic Duo, Leessang มาร่วมฟีเจอร์ริ่งด้วยครับ ซึ่งนั่นจะทำให้อัลบั้มชุดนี้มีความรู้สึกที่แตกต่างไปจากผลงานชุดก่อนๆด้วยครับ”


Fly to the Sky ชุดที่ 8 Decennium เตรียมเปิดตัวในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ผ่านทางช่องทางออนไลน์ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริงในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2552 และคัมแบ็คอย่างต่อเนื่องในวันเดียวกันที่ 13 กุมภาพันธ์ ทาง Music Bank, 14 กุมภาพันธ์ MBC ‘Show! Music Core’ และ 15 กุมภาพันธ์ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top