Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทาโบล (Tablo) และ คังเฮจอง (Kang Hye Jung) เผยคบหาเป็นคนรักอย่างเป็นทางการ (2009-02-05)

5 กุมภาพันธ์ 2552 สำนักข่าวสตาร์นิวส์เปิดเผยว่า คังเฮจอง (Kang Hye Jung 27) และ ทาโบล (Tablo 29) ได้รู้จักกันในฐานะเพื่อนสนิทมาตั้งแต่เมื่อช่วงปีที่ผ่านมา และล่าสุดทั้งคู่นั้นได้ตกลงคบหาดูใจกันเป็นคนรักเรียบร้อยแล้ว


ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับ คังเฮจอง และ ทาโบล ออกมาเปิดเผยในวันนี้ว่า “เรื่องข่าวเกี่ยวกับที่ทั้งคู่กำลังคบหากันนั้นเป็นเรื่องจริงครับ ทั้งคู่นั้นเข้ากันได้ดีอย่างงดงามจริงๆ” เขายืนยันถึงความสัมพันธ์ อีกทั้ง “เพราะทั้งคู่มีบุคลิคที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ ทำให้พวกเขาคิดว่าคงไม่จำเป็นอะไรที่ต้องปิดบังข่าวเรื่องของการคบหากันอยู่นี้”


ทั้งสองรู้จักกันผ่านการแนะนำของเพื่อนเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา หลังจากได้พูดคุยกันในครั้งแรกก็รู้สึกมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ทางด้านผู้เกี่ยวข้องกับ คังเฮจอง เผย “ถึงแม้จะพบกันครั้งแรกโดยบังเอิญ แต่เมื่อทั้งคู่ได้พูดคุยกันก็ปรากฏว่าพวกเขามีรสนิยม และความสนใจหลายอย่างตรงกัน ส่งผลให้ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่ได้พัฒนากลายมาเป็นคนรักในที่สุด”


โดยปกติแล้วอุปนิสัยของคนทั้งคู่นั้นจะเป็นคนที่ตรงไปตรงมา นั่นส่งผลให้พวกเขาออกมาเปิดเผยถึงความสัมพันธ์เรื่องความรักในที่สาธารณะได้อย่างไม่ต้องปิดบังใดๆ


ทาโบล เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Epik High เข้าสู่วงการด้วยผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 Map of the Human Soul และทันทีที่เขาเปิดตัวก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมากจากทั้งในแนวเพลงและความสามารถในด้านการพูด Epik High นับเป็นวงแนวเพลงฮิพฮอพแถวหน้าของเกาหลีที่สามารถจำหน่ายอัลบั้มได้เกิน 1 แสนชุด ขณะนี้ ทาโบลกำลังรับหน้าที่ดีเจในรายการ MBC FM4U ‘Tablo’s Dream Radio’ อีกทั้งก่อนหน้านี้ ข่าวเรื่องการคว้าใบปริญญาโท ในสาขาอักษรศาสตร์ภาษาอังกฤษ จากมหาวิทยาลัยสเตนฟอร์ด ก็ได้รับความสนใจจากแฟนเพลงของเขาเช่นกัน


ส่วนทางด้าน คังเฮจอง เข้าวงการในปี 2540 ด้วยงานถ่ายแบบนิตยสาร ก่อนมีผลงานสร้างชื่อในปี 2546 เป็นภาพยนตร์เรื่อง ‘OLD BOY’ ฝีมือการกำกับของ พัคชันอุค และ ‘Welcome to Dongmakgol’ ส่งผลให้เธอได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากทั้งแฟนๆและนักวิจารณ์ หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานภาพยนตร์เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด คังเฮจอง เตรียมร่วมงานภาพยนตร์ฮอลลีวู๊ดอย่าง ‘Wedding Palace’ ทำให้ในปีนี้ เธอเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ให้แฟนๆได้ชมกันอย่าง ‘Why Did You Come to My House’ และ ‘Wedding Palace’ รวมทั้งสิ้น 2 เรื่องด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top