Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM บอยแบนด์จากแดนโสม ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ในงาน Siam Center Valentine Blind Date (2009-02-04)

เทศกาล วาเลนไทน์ ปีนี้หากสาวใดขาดคู่ไปดินเนอร์ในวันแห่งความรัก สยามเซ็นเตอร์ ขออาสายกทีมหนุ่มหล่อมาเอาใจวัยทีนกับกิจกรรมหวาน “สยามเซ็นเตอร์ วาเลนไทน์ ไบลน์ เดท” (Siam Center Valentine’s Blind Date) ในวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 17.00 น. ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ นำทีมโดยพระเอกสุดหล่อขวัญใจสาวน้อย สาวใหญ่ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ แทคทีมศิลปินสุดฮอตอย่าง 4 หนุ่มวงบอยแบนด์ บี โอ วาย,บีม – กวี ตันจรารักษ์ และ พระเอกสุดฮอต อ๊อฟชนะพล สัตยา ที่จะมาร่วมส่งความรักให้กับแฟนๆผ่านบทเพลงสุดแสนโรแมนติก พร้อมค้นหาสาวผู้โชคดี จะได้ร่วมดินเนอร์สุดสวีตกับหนุ่มหล่อในฝันอย่างใกล้ชิด


พลาดไม่ได้!!!ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2552 นี้เตรียมกระทบไหล่กับ 4 หนุ่มบอยแบนด์ น้องใหม่ 2AM (ทู เอเอ็ม) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 4 คน คือ โจ ควอน, ชางมิน, ซึลอง และ จินอุน ที่บินตรงจากแดนกิมจิ มาให้แฟนๆได้ชื่นชอบอย่างใกล้ชิด พร้อมมอบลายเซ็นต์ และค้นหาสาวที่โดนใจไปร่วมดินเนอร์แบบเอ็กคลูซีพ เพื่อมอบให้เป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์ แก่แฟนคลับชาวไทย


หนึ่งในศิลปินที่ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เต็งหนึ่งกฤษณะกันท์ มณีผกาพันธ์ ตัวแทนจากวง บี โอ วาย กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรม สยามเซ็นเตอร์ วาเลนไทน์ ไบลน์ เดท นี้รับรองว่าจะต้องเป็นวันวาเลนไทน์ที่สุดแสนประทับใจของสาวๆอย่างแน่นอน อยากชวนน้องๆหรือเพื่อนคนไหนไม่ได้มีโปรแกรมไปเที่ยวกับใคร สามารถมาร่วมกิจกรรมกับพวกเรา วงบี โอ วาย ได้นะครับ พวกเราจะมาสร้างความสนุกทำให้เพื่อนๆหายเหงากันเลย และที่สำคัญนอกจากพวกเราทั้ง 4 คนแล้วยังมีนักแสดงคนอื่นมาร่วมกิจกรรมด้วย ไม่ว่าจะเป็น อ๊อฟ – ชนะพล และ พี่อั้ม – อธิชาติ ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนานมากมายตลอดทั้งวัน”


นอกจากนี้ภายใน สยามเซ็นเตอร์ ยังเนรมิตบรรยากาศแห่งความรักให้หวานยิ่งขึ้น“Loving you Always Exhibition” นิทรรศการของขวัญแทนใจจากเหล่าศิลปินเกาหลีชื่อดัง อาทิ 5 สาวมหัศจรรย์ Wonder Girls, 5 หนุ่มบอยแบนด์ SS501 พร้อม วงบอยแบนด์น้องใหม่ยอดนิยม 2AM, นอกจากนี้ยังมี Epik High, วง Battle, Smash และ Tei ที่งานนี้เหล่าศิลปินจากแดนกิมจิส่งของขวัญแทนใจมาให้บรรดาแฟนคลับชาวไทยได้ชื่นชมกันในนิทรรศการแห่งรัก จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ อีกด้วย


สาวๆคนไหนอยากร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมห้ามพลาด!!! เพียงช้อปสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 800 บาทมีสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีร่วมกิจกรรม Siam Center Valentine’s Blind Date ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 12 กุมภาพันธ์ 2552 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-658-1000 ต่อ 220

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top