Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เฟ้นหาดาวดวงใหม่ใน ’09 S.M. Entertainment Global Audition in KOREA’ (2009-02-04)

คังทา (KangTa), โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ!), ชอนซังจีฮี เดอะเกรซ (Cheon Sang Ji Hee The Grace), Super Junior, Zhang Li Yin, โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), SHINee ศิลปินภายใต้สังกัด SM Entertainment ร่วมกับบริษัทลูก SM Bravo เตรียมจัดงานออดิชั่นประจำปี 2009 ภายใต้ชื่อ ’09 S.M. Entertainment Global Audition in KOREA’


ก่อนหน้านี้ในปี 2549 S.M Global Audition ได้จัดทัวร์ออดิชั่นไปยังประเทศต่างๆประกอบไปด้วย จีน, ไต้หวัน, ไทย, มาเลเซีย, สหรัฐอเมริกา, แคนาดา รวมทั้งสิ้นกว่า 15 เมือง สำหรับในปีนี้งานจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2552 ที่เกาหลี ตามด้วย จีน, ญี่ปุ่น, ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, แคนาดา และปิดท้ายที่สหรัฐอเมริกา


สำหรับงาน Global Audition ในครั้งนี้ถึงแม้จะเป็นงานสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมออดิชั่นในต่างประเทศ แต่เนื่องจากมีเสียงเรียกร้องจากแฟนเพลงชาวเกาหลีเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ตั้งแต่ครั้งนี้เป็นต้นไป S.M จะจัดงานโกลบอลออดิชั่นในเกาหลีอย่างต่อเนื่องเพิ่มอีกด้วย


’09 S.M. Entertainment Global Audition in KOREA’ จะเริ่มในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่กรุงโซล ตามด้วย จอนจู, แดจอน, พูซาน, ซูวอน, ควางจู และ แดกู รวม 7 เมืองใหญ่ ซึ่งจะเปิดในรอบแรกคือวันที่ 14 ถึง 28 กุมภาพันธ์นี้ โดยการออดิชั่นในครั้งนี้จะแบ่งเป็นสองครั้ง โดยครั้งแรกจะใช้คณะกรรมการตรวจพิจารณาหลังจากนั้นจะแจ้งผลการคัดเลือกในทันที ก่อนที่จะเข้าสู่รอบสองกับการออดิชั่นผ่านระบบ SM Bravo Audition System และจะแจ้งผลการคัดเลือกผ่านระบบ SMS


สำหรับสาขาที่เปิดให้ออดิชั่นประกอบไปด้วย นักร้อง, นักแสดง, นางแบบ/นายแบบ(แฟชั่น,โฆษณา), แดนเซอร์, นักแต่งเพลง(แต่งเนื้อ) รวมทั้งหมด 5 สาขาด้วยกัน เป็นการออดิชั่นแบบไม่จำกัดอายุทุกคนสามารถมีส่วนร่วม ผู้สนใจส่งใบสมัครพร้อมประวัติและภาพถ่ายที่ 2009@smtown.com พร้อมกันนั้นในวันออดิชั่นจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 – 16.00 น.


สำหรับผู้ได้รับเลือกจากคณะกรรมการจะได้มีโอกาสเซ็นสัญญากับ SM Entertainment รวมถึงเข้าเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้สัดกัด SM อีกด้วย


อนึ่ง ผู้สนใจการออดิชั่นในเกาหลีสามารถอ่านรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ 09’ S.M. Entertainment Global Audition In KOREA

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top