Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) โชว์มาดสุดเซ็กซี่ใน Britney Spears ‘Circus’ (2009-01-31)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) แปลงโฉมเป็น Britney Spears


31 มกราคม 2552 ในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ช่วงเปิดรายการ โซนยอชิแด ขึ้นโชว์พร้อมกับเพลง ‘Circus’ ของนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ Britney Spears โดยในวันนี้พวกเธอมาพร้อมกับชุดสีดำในภาพลักษณ์เซ็กซี่ที่ดูเปลี่ยนไปจากเดิม นอกจากนี้โซนยอชิแดยังได้เป็นพิธีกรรับเชิญในรายการ ‘Show! Music Core’ ร่วมกับ โซลบิ (solbi) เป็นเวลาหนึ่งวันอีกด้วย


ผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด ‘Gee’ ของ โซนยอชิแด ได้รับความนิยมอย่างมากจนสามารถขึ้นทะยานอันดับที่ 1 ในชาร์ตเพลงและอินเตอร์ต่างๆอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะในเพลงไตเติ้ล ‘Gee’ นั้นยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ใน Music Bank K-Chart ประจำวันที่ 16, 23 และ 30 มกราคม 2552 รวมทั้งสิ้น 3 ครั้งด้วยกัน นอกจากนี้พวกเธอก็ยังสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต Mutizen Song จากรายการ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 18 และ 25 มกราคม 2552 ที่ผ่านมาได้อีกด้วย


อนึ่ง ในรายการ Show! Music Core ในวันนี้นอกจากโซนยอชิแดแล้วยังมีศิลปินอื่นร่วมโชว์ประกอบไปด้วย SS501, Bobby Kim, LYn, คิมคยองรก (Kim Kyung Rok), K.will, Taegoon, After School, Norazo, คิมซอกมิน (Kim Suk Min), Untouchable, Maydoni, Brand New Day, Wink และ Blue Spring


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top