Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) เตรียมเป็นศิลปินรับเชิญใน SMAPxSMAP (2009-01-31)

ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) เตรียมปรากฏตัวในรายการ FujiTV ‘SMAPxSMAP’ ร่วมกับสมาชิกวง SMAP เป็นครั้งแรก


‘SMAPxSMAP(ซึมาซึมา)’ รายการบันเทิงของกลุ่มนักร้อง SMAP ประกอบไปด้วย Kimura Takuya, Nakai Masahiro, Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi, Katori Shingo โดยในรายการนี้จะมีทั้งช่วงของการทำอาหาร และช่วงของการร้องเพลง โดยดงบังชินกิจะได้ร่วมปรากฏตัวในช่วงร้องเพลง ซึ่งพวกเขาก็ได้โชว์ความสามาถในการขับร้องจนสร้างความประทับใจให้กับทุกคนในห้องส่งได้เป็นอย่างมาก


รายการ ‘SMAPXSMAP’ นับเป็นรายการที่มีเรตติ้งติดอันดับต้นๆ มีคนติดตามดู ทุกวันจันทร์ เวลา 22:00 ~22:54 ทางสถานีฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น โดยภายในรายการจะมีช่วงประจำ 3 ช่วงหลัก คือ 1.Bistro SMAP โดยสมาชิกของวง จะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย ทำอาหารแข่งกัน ตามที่แขกรับเชิญตั้งโจทย์ให้ และตัดสินว่าเลือกอาหารจานไหนที่แขกชอบ และ ช่วง Skit ที่สมาชิก จะล้อ โฆษณา ละคร หรือสร้างคาแรกเตอร์ ต่างๆๆออกมาในลักษณะของละครสั้นๆ ช่วงสุดท้าย คือ SMAP Song โดยจะมีทั้งร้องเพลง ร่วมกับแขกรับเชิญ และร้องเพลง ของตนเอง หรือให้ แฟนๆๆรายการสามารถโหวตเพลงที่จะร้องได้ โดยผ่านทางเวปไซด์ของรายการ จนถึงปัจจุบันรายการนี้ยังคงเป็นรายการที่มีผู้ชมสูงสุดติดอันดับทุกอาทิตย์ (ขอขอบคุณข้อมูลภาษาไทยจาก http://th.wikipedia.org/wiki/SMAP)


โดยเทปที่ ดงบังชินกิ ได้ร่วมเป็นศิลปินรับเชิญในครั้งนี้ จะเตรียมออกอากาศในราวเดือนมีนาคม 2552 ซึ่งจนถึงตอนนี้บรรดาแฟนเพลงของพวกเขาต่างก็ให้ความสนใจกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ในขณะเดียวกัน ดงบังชินกิ กับซิงเกิ้ลชุดที่ 25 ในประเทศญี่ปุ่นที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2552 ก็สามารถขึ้นติดอันดับที่ 1 ทั้งในชาร์ตออริกอนประวัน และชาร์ตประจำสัปดาห์  โดยสำหรับสถิติใหม่นี้ยังส่งผลให้พวกเขาเป็นศิลปินต่างชาติคนแรก ที่สามารถครองอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ได้ถึง 5 ครั้งติดต่อกันอีกด้วย


ซิงเกิ้ลชุดล่าสุดของดงบังชินกินี้มีชื่อว่า ‘Bolero’ ‘Kiss The Baby Sky’ ‘忘れないで’ รวมทั้งหมด 3 เพลงด้วยกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top